หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ Finn mobile
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
FINN MOBILE
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรไปก็ให้ถือสายรอล่ะก็บอกเจ้าหน้าไม่ว่าง
ร้องเรียน หรือ แจ้งความ ได้ไหมครับถ้าไม่ให้เรายกเลิกขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สนใจย้ายค่าย
สนใจย้ายค่ายจากสีเขียวเป็นสีแดง อยากได้อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ แบบอินเตอร์เน็ตไม่ลดสปีด อยากได้โปรราคาไม่เกิน399 บาท ครับ
สมาชิกหมายเลข 3129442
โดนระงับเน็ตบ้านทรูแต่ยังเสียค่ารายเดือน
พอดีจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเพราะพื้นที่ที่อยู่มีปัญหาบ่อย เสียรายเดือนแพงใช้ไม่คุ้ม เลยว่าจะยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังไม่มีเวลาเอาอุปกรณ์ไปคืนเลยค้างจ่ายค่ารายเดือนประมาณ 2 เดือนจากนั่นก็ได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 8572843
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูได้ยากมากครับ
มีปัญญาทางอินเตอร์เน็ตครับ สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้อย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6151239
สัญญานอินเตอร์เน็ต
รีวิวสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูล่าสุด หลังจากมีข้อความบอกว่าอัพเดทซิมให้ใหม่แล้ว.....:)แย่กว่าเดิมอีกจ้าาาแต่ก่อนขึ้น3จี ตอนนี้สัญญานตัดเลย5555เป็นการพัฒนา ได้ยอดแย่มากครับ จากดีสุดกลายเป็นแย่
สมาชิกหมายเลข 8537094
สอบถามโปรโมชั่น TrueMove
สวัสดีครับ ผมมีคำถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นรายเดือนของเบอร์คุณแม่ ซึ่งตอนที่ซื้อเบอร์มา มีเจ้าหน้าที่ที่ร้านทำให้ และเเต่ละเดือนจะไปชำำระที่ 7-11 เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ครับ คำถาม 1.เพิ่งไปจ่
สมาชิกหมายเลข 7060253
ปัญหาเครื่อข่าย Finn mobile
ตั้งแต่10ธ.ค.67-ปัจจุบันวันนี้วันที่1ม.ค.68แล้ว เครื่อข่าย Finn mobile ยังคงรักษาคุณภาพสัญญาณ H สัญญาณEหรือดีกว่านั้น ไม่มีสัญญาณให้ใช้เลยใครเจอบ้างมั้ยครับ โทรหาเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งก็แล
สมาชิกหมายเลข 1052798
สมัคร Asian combo ของ Dtac แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ VIP ต้องทำอย่างไร
เดิมใช้แพคเกจเสริม Asian Combo ของ Dtac แบบรายเดือน ต่ออายุอัติโนมัติมาหลายเดือนแล้ว ใช้แอพ WeTV กับ iQiYi โดยใช้ TrueID ล็อคอินได้ปกติ แต่เมื่อวันที่ 19/12/2567 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอให้สมัครแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8571116
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเล
สมาชิกหมายเลข 8563193
อยากสอบถามแพ็คเกจปัจจุบันของtrueและกลับมาเปลี่ยนใช้อันเดิม
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันใหม่และแพ็คเกจเสริมค่ะ เจ้าหน้าที่พึ่งโทรมาเปลี่ยนให้วันนี้ยังไม่ได้กดใช้แพ็คเกจเสร้มแต่อยากยกเลิกค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5182323
เรื่องทรูไอดี
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3/12/67 เวลา 20:25 มีsms แจ้งเตื่อนว่าคุณได้ทำการสมัคร Netflix บนแอป TrueID เรียกร้อยแล้วจะมีการเรียกเก็บค่าบริการ419บาท ซึ่งตลกใจมากเพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ไปสมัครอะไรพวกนี้
สมาชิกหมายเลข 8571461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
FINN MOBILE
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ Finn mobile
ร้องเรียน หรือ แจ้งความ ได้ไหมครับถ้าไม่ให้เรายกเลิกขอความช่วยเหลือหน่อยครับ