สอบถามเพื่อนๆค่ะ
ล่าสุดมี เจ้าหน้าที่ติดต่อมาจาก เมืองไทยประกันภัย แจ้งว่าติดต่อมา ยกเลิกการต่อความดูแลบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยที่ถืออยู่ ว่าเป็นปีสุดท้ายแล้ว
เราแจ้งเลยว่าเราไม่ได้ทำประกันหรืออะไรไปเลย
และเขาแจ้งต่อมาว่าเป็นประกันที่พ่วงมาจากบัตรเครดิต ตั้งแต่ครั้งแรกที่สมัคร เราได้มีการติ๊กหรือทำยินยอม ตรงนี้ไม่ได้มาขายประกันหรืออะไร เพียงแค่มาแจ้งความประสงค์ลูกค้า ว่าจะยกเลิกไม่ได้ต่อความดูแลอะไร ตอนนั้นเราเข้าใจว่ามายกเลิกก็เลยไม่ได้อะไรไป
พอเรามาดูคือมียอดเรียกเก็บของบัตรเครดิต ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก
เราติดต่อสอบถามทางบัตร แจ้งว่า ให้เราติดต่อยกเลิกกับทางประกัน เรายืนยันว่าเราไม่ได้สมัครหรือพูดการทำสมัครใดๆลงไป ทางบัตรก็แจ้งให้ลองคุยกับทางประกัน
เราติดต่อประกันอีกครั้ง เขาก็บอกให้เรารอการติดต่อจากอีกฝ่าย พอมีคนติดต่อมา เรายืนยันกับทางประกันว่า ก่อนหน้านี้ธนาคารแจ้งว่าไม่เคยมีการทำประกันใดๆเอาไว้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะพ่วงหรืออะไร
ทางตัวประกันแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ดูแลบัตรเขาไม่ทราบเรื่องนี้เพราะเขาจะเห็นแค่หน้ายอดเรียกเก็บ
เราเลยสอบถามถึงกรมธรรม์ที่ผ่านมา เพราะเราไม่เคยได้รับ ถ้ามีประกันจริงแล้วปีก่อนๆเลขกรมธรรม์อยู่ไหน รายละเอียดอยู่ตรงไหน เขาแจ้งว่าเอกสารเลขกรมธรรม์จะส่งมาให้เราไม่เกิน15วัน เรายืนยันกับเขาว่าเราไม่เคยทำประกันอะไรมาก่อนเลยนะ เขาบอกมันทำให้อัตโนมัติอยู่แล้วตั้งแต่สมัครตัวบัตร เขาเลยแจ้งให้เรารอกรมธรรม์มาแล้วรายละเอียดจะอยู่ในนั้น แต่ก็กว่าจะมาคือระยะเวลาก็อีกตั้งนาน ยอดเรียกเก็บก็เกิดขึ้นแล้ว รอบันทึก ตัววงเงินเราก็หายจะใช้จ่ายก็ไม่ได้
ตรงนี้มีเพื่อนๆมีประสบการณ์ หรือความจริงมันมีประกันพ่วงกับตัวบัตรแบบนี้ด้วยรึป่าวคะ ใช้มาหลายปีแล้วเกิดปัญหาจนอยากเลิกใช้เลย เครียดมาก ยอดคือครึ่งเงินเดือนเราได้เลย
ประกันพ่วงบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
ล่าสุดมี เจ้าหน้าที่ติดต่อมาจาก เมืองไทยประกันภัย แจ้งว่าติดต่อมา ยกเลิกการต่อความดูแลบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยที่ถืออยู่ ว่าเป็นปีสุดท้ายแล้ว
เราแจ้งเลยว่าเราไม่ได้ทำประกันหรืออะไรไปเลย
และเขาแจ้งต่อมาว่าเป็นประกันที่พ่วงมาจากบัตรเครดิต ตั้งแต่ครั้งแรกที่สมัคร เราได้มีการติ๊กหรือทำยินยอม ตรงนี้ไม่ได้มาขายประกันหรืออะไร เพียงแค่มาแจ้งความประสงค์ลูกค้า ว่าจะยกเลิกไม่ได้ต่อความดูแลอะไร ตอนนั้นเราเข้าใจว่ามายกเลิกก็เลยไม่ได้อะไรไป
พอเรามาดูคือมียอดเรียกเก็บของบัตรเครดิต ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก
เราติดต่อสอบถามทางบัตร แจ้งว่า ให้เราติดต่อยกเลิกกับทางประกัน เรายืนยันว่าเราไม่ได้สมัครหรือพูดการทำสมัครใดๆลงไป ทางบัตรก็แจ้งให้ลองคุยกับทางประกัน
เราติดต่อประกันอีกครั้ง เขาก็บอกให้เรารอการติดต่อจากอีกฝ่าย พอมีคนติดต่อมา เรายืนยันกับทางประกันว่า ก่อนหน้านี้ธนาคารแจ้งว่าไม่เคยมีการทำประกันใดๆเอาไว้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะพ่วงหรืออะไร
ทางตัวประกันแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ดูแลบัตรเขาไม่ทราบเรื่องนี้เพราะเขาจะเห็นแค่หน้ายอดเรียกเก็บ
เราเลยสอบถามถึงกรมธรรม์ที่ผ่านมา เพราะเราไม่เคยได้รับ ถ้ามีประกันจริงแล้วปีก่อนๆเลขกรมธรรม์อยู่ไหน รายละเอียดอยู่ตรงไหน เขาแจ้งว่าเอกสารเลขกรมธรรม์จะส่งมาให้เราไม่เกิน15วัน เรายืนยันกับเขาว่าเราไม่เคยทำประกันอะไรมาก่อนเลยนะ เขาบอกมันทำให้อัตโนมัติอยู่แล้วตั้งแต่สมัครตัวบัตร เขาเลยแจ้งให้เรารอกรมธรรม์มาแล้วรายละเอียดจะอยู่ในนั้น แต่ก็กว่าจะมาคือระยะเวลาก็อีกตั้งนาน ยอดเรียกเก็บก็เกิดขึ้นแล้ว รอบันทึก ตัววงเงินเราก็หายจะใช้จ่ายก็ไม่ได้
ตรงนี้มีเพื่อนๆมีประสบการณ์ หรือความจริงมันมีประกันพ่วงกับตัวบัตรแบบนี้ด้วยรึป่าวคะ ใช้มาหลายปีแล้วเกิดปัญหาจนอยากเลิกใช้เลย เครียดมาก ยอดคือครึ่งเงินเดือนเราได้เลย