เราทำบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อย แล้วมักจะมีประกันภัยโทรมาให้ตอบตกลงทำประกัน
-ครั้งแรกเราไม่รู้อะไร เคยตอบตกลงทำประกันไป แต่เราโทไปยกเลิกทีหลังแล้ว
มันยังส่งกรมธรรม์มาให้ ต้องส่งกลับไปให้วุ่นวายเสียตังอีก เพื่อยืนยันแน่ชัดว่าไม่ทำ
-พอพักหลังๆเราเริ่มรู้ว่ามันจะโทมาเรื่อย เราโหลดแอฟWhoscall เพื่อเวลามันโทมาจะรู้ไม่ต้องรับ
กดตัดสายทิ้งตลอด ไม่คุยไม่อะไร ล่าสุดมันส่งข้อความมาว่า
“ขอบคุณสำหรับการตอบรับประกันภัยกับชับบ์สามัคคี
กรุณาศึกษาข้อมูลในกรมธรรม์ซึ่งจะได้รับภายใน15วัน
เพื่อประโยชน์สูงสุดของท่าน”
เราโคตรจะงง เพราะไม่ได้รับสายมัน ไม่ได้ตอบรับมัน
มันยังจะมายัดเยียดให้แบบนี้อีก ล่ะมันส่งมาวันศุกร์
ช่วงบ่าย3เราก็ทำงานยุ่งๆไม่ได้ดูข้อความ เพิ่งมาเห็นก็เย็นล่ะโทยกเลิกไม่ทันล่ะ
เพราะวันเสาร์-อาทิตย์มันก็หยุดทำการ จะโทยกเลิกได้ก็วันจันทร์นู้น
โทไปกรุงศรีเฟิร์สช้อยก้ช่วยอะไรไม่ได้ ต้องโทไปยกเลิกกับชับบ์ประกันภัยเอง
แล้วก็วนเวียนมาเหมือนครั้งแรก ยกเลิกแล้วยังส่งกรมธรรม์มาต้องเสียตัง
ส่งกลับอีกเหมือนเดิม เดี๋ยวนี้หากินกันง่ายเนอะ ทั้งบัตรกรุงศรี ทั้งชับบ์ประกันภัย
เคยโดนยัดเยียดให้ทำประกันภัยกันหรือเปล่า
-ครั้งแรกเราไม่รู้อะไร เคยตอบตกลงทำประกันไป แต่เราโทไปยกเลิกทีหลังแล้ว
มันยังส่งกรมธรรม์มาให้ ต้องส่งกลับไปให้วุ่นวายเสียตังอีก เพื่อยืนยันแน่ชัดว่าไม่ทำ
-พอพักหลังๆเราเริ่มรู้ว่ามันจะโทมาเรื่อย เราโหลดแอฟWhoscall เพื่อเวลามันโทมาจะรู้ไม่ต้องรับ
กดตัดสายทิ้งตลอด ไม่คุยไม่อะไร ล่าสุดมันส่งข้อความมาว่า
“ขอบคุณสำหรับการตอบรับประกันภัยกับชับบ์สามัคคี
กรุณาศึกษาข้อมูลในกรมธรรม์ซึ่งจะได้รับภายใน15วัน
เพื่อประโยชน์สูงสุดของท่าน”
เราโคตรจะงง เพราะไม่ได้รับสายมัน ไม่ได้ตอบรับมัน
มันยังจะมายัดเยียดให้แบบนี้อีก ล่ะมันส่งมาวันศุกร์
ช่วงบ่าย3เราก็ทำงานยุ่งๆไม่ได้ดูข้อความ เพิ่งมาเห็นก็เย็นล่ะโทยกเลิกไม่ทันล่ะ
เพราะวันเสาร์-อาทิตย์มันก็หยุดทำการ จะโทยกเลิกได้ก็วันจันทร์นู้น
โทไปกรุงศรีเฟิร์สช้อยก้ช่วยอะไรไม่ได้ ต้องโทไปยกเลิกกับชับบ์ประกันภัยเอง
แล้วก็วนเวียนมาเหมือนครั้งแรก ยกเลิกแล้วยังส่งกรมธรรม์มาต้องเสียตัง
ส่งกลับอีกเหมือนเดิม เดี๋ยวนี้หากินกันง่ายเนอะ ทั้งบัตรกรุงศรี ทั้งชับบ์ประกันภัย