วันนี้ ล่าสุดเลย 12/6/2557
นั่งทำงานอยู่ๆก็มีเบอร์โทรเข้ามา
02-162-8500 โทรมาขายประกัน พูดยาวและเร็วมาก จากบริษัทอะไร คนที่โทรมาชื่อไร ยังฟังไม่ทันเลย เขาบอกว่า เราเป็นสมาชิกใหม่ของ
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มีประกัน บลาๆๆๆๆ(พูดไปเรื่อยๆๆ เยอะมาก) สุดท้ายเราพยายาม
บอกเขาว่าไม่สนใจ เขาก็พยายามพูดๆๆๆๆๆๆ และบอกว่า
ลูกค้ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทำทุกคน!! จนเราปฏิเสธไม่ได้ เขาก็บอกให้เราพูดว่า
"ตกลงซื้อประกัน" แค่นั้นจบ แล้ววางสาย
ตอนแรกเรางงๆ และเข้าใจว่าคนที่โทรมาเป็นพนักงานของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เราเลยพยายามหาข้อมูลในพันทิป แล้วเจอคล้ายๆกัน
http://ppantip.com/topic/30577922
เขาพยายามหลอกขายประกันให้กับเรา ถ้าเจอทำนองนี้บอกไปเลยว่าไม่สนใจ ไม่ทำ ไม่ก็บอกว่าไม่ว่างคุย อย่าไปฟังมัน มีอย่างที่ไหนบีบบังคับให้เขาทำ โดยไม่มีความยินยอม นรกมากๆ คุณสามารถพูดเชิญชวนได้ แต่บังคับไม่ได้ ถ้าเขาไม่ทำคือไม่ทำ ที่เราตอบตกลงไปเพราะเขาบอกว่า
ลูกค้ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทำทุกคน!! ซึ่งเราเลยหาข้อมูล และสอบถามทาง กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งมันไม่เป็นความจริง นี้คือการหลอกลวงชัดๆ แย่มากๆ ดิฉันเข้าใจคุณอาจต้องการทำยอดขาย อยากขากของ แต่คุณต้องเคารพ
จรรยาบรรณ ของตัวเองและอาชีพของคุณด้วย มีคนอีกหลายคนที่เขาเต็มใจทำประกันกับคุณโดยที่คุณไม่ต้องพูดมาก แต่บางกลุ่มเขาก็ไม่สนใจ คุณก็ต้องยอมรับด้วยซิ
คุณมีความสุขบนความเดือดร้อนของคนอื่นหรอ
ไม่ใช่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์อย่างเดียว แต่กรณีทำกับบัตรอื่นๆก็มีเหมือนกัน อยากให้เพื่อนๆระวังด้วย
ตั้งแต่ที่ตั้งโพสเกี่ยวกับประกันที่มากับ บัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์) อาทิตย์หนึ่งมีคนแอดไลน์มาถามไม่ต่ำกว่า 10 คน ซึ่งจะพยายามรวมคำถาม เพื่อมาแชร์กันต่อ เนื่องจากบางคน Add ID Line มาถาม เราตอบช้า เพราะบางทีเราติดงานอยู่และไม่สามารถตอบคำถามได้ทันที บางคน Add มาเพื่อถามคำถามที่บอกรายละเอียดอยู่ในกระทู้แล้ว กระทู้นี้จะรวบรวมที่เดียวเลย เพื่อความสะดวกของคนที่เดือดร้อนและต้องการจะยกเลิกจริง ๆ
ขั้นตอนยกเลิก
1.ก่อนอื่นเลยต้องรู้ก่อนว่าบริษัทประกันที่โทรมาคือบริษัทประกันของอะไร ถ้าไม่รู้ ให้เข้าไปที่เพจ facebook ของ first choice (เฟิร์สช้อยส์)
https://www.facebook.com/KRUNGSRI.First.Choice Inbox ถามกับ Admin ว่าต้องการยกเลิกประกันที่มากับบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์) แต่ไม่ทราบว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์ของบริษัทประกันอะไร รบกวนช่วยเช็คให้หน่อย Admin เพจ first choice (เฟิร์สช้อยส์) จะให้ความช่วยเหลือค่ะ เพราะเคยถามมาแล้วตอนเราโดน
Up Date : เนื่องจากพักหลังคนที่เข้ามาปรึกษาบอกว่าแอดมินเพจ first choice (เฟิร์สช้อยส์) ไม่ตอบเลย วิธีแก้ คือ โทรหา first choice (เฟิร์สช้อยส์) สาขาไหนก็ได้ แล้วเอาเบอร์ประกันที่โทรเข้ามาให้เขาช่วยเช็คว่าเป็นบริษัทอะไร
2.พอรู้ว่าเป็นประกันของบริษัทอะไร ให้ search หาหน้าเว็บของบริษัทประกันนั้นใน google ถ้าเจอแล้วหาเบอร์ติดต่อของบริษัทนั้นในเว็บจะมีอยู่
Up Date : เนื่องจากมีคนเข้ามาปรึกษาแล้วบอกกันมาเยอะว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายนาน หรือไม่มีคนรับสาย ถ้าเป็นเช่นนี้แนะนำให้ไปยกเลิกที่บริษัทเลยคะ คนที่มาปรึกษาหลังๆ เราก็แนะนำอย่างนี้ เขาก็สามารถยกเลิกได้ ไม่ตรงเตรียมเอกสารอะไรไป แค่บัตรประชาชนอย่างเดียว
3.โทรหาบริษัทประกันนั้น บอกเขาว่า "ต้องการยกเลิกประกัน" เขาจะโอนสายให้แผนกหรือคนที่รับผิดชอบเกี่ยวกับประกัน
4.ข้อมูลที่เขาจะถามหลัก ๆ เลย คือ เลขบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์) วันที่ตกลงทำประกัน เวลาที่ตกลงทำประกัน(ถ้าจำไม่ได้ก็บอกช่วงเวลาคราว ๆ ก็ได้) เขาจะนำข้อมูลไปเช็คในเครื่องบันทึกเสียงที่ทำการบันทึกไว้ ถ้าจำชื่อคนที่โทรมาด้วยก็ดีน่ะค่ะ แต่ถ้าจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
5.ถ้าเขาบอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลแล้วจะโทรกลับ ถ้าเขากำหนดเวลา 3 ชม. หรือ 4 ชม. หรืออื่น ๆ ถ้าบอกช่วงเวลาว่าจะติดต่อกลับภายในกี่ ชม. พอครบกำหนดที่เขาบอกว่าจะโทรกลับแล้วไม่โทรมา ให้เราโทรไปใหม่ว่าที่เคยโทรมายกเลิกประกันแล้ว เพราะถ้าเราไม่โทรจี้เขาจะปล่อยเรื่องไปไม่ติดต่อกลับมา ถ้าคุณปล่อยเรื่องไป จะเป็นเขาคุณยังทำประกันอยู่น่ะค่ะ อาจจะมีบิลเรียกเก็บมากับบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์) เวลาที่ติดต่อกับพนักงานก่อนจะวางให้ถามชื่อเขาไว้ บอกเขาว่าเวลาโทรมาติดต่อใหม่จะได้ติดต่อคนเดิม
5.ถ้าเราตกลงทำวันนั้น หรือเมื่อวาน แล้วโทรมายกเลิกวันนี้ ข้อมูลของเราอาจจะยังไม่เข้าระบบของเขา เขาจะบอกให้เรารอประมาณ 3 วัน เราก็รอจนครบ 3 วัน แล้วโทรไปใหม่ ย้ำ!! ก่อนวางให้ถามชื่อพนักงานก่อนเวลาติดต่อกลับจะได้ติดต่อคนเดิม
6.ถ้ามีข้อมูลในระบบแล้ว เขาเช็คให้เรียบร้อย เขาจะให้เราพูดว่า "ยกเลิกทำธุรกรรม" อะไรประมาณนี้
7.เสร็จเสร็จการยกเลิกประกัน
คำถามที่คนถามบ่อย
1.มีค่าใช้จ่ายในการยกเลิกไหม?
ตอบ ไม่มีคะ
2.ถ้าบริษัทบอกให้จ่ายเงินไปก่อน หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับเงิน ทำอย่างไร?
ตอบ จะมีกรณีที่บางคนเขาบอกให้ลูกค้าออกไปก่อน แล้วจะได้คืน บอกก่อนว่าได้คืนจริงคะ เพราะว่ามีคนเคยโดน แต่เขาก็ได้คืน แต่คุณต้องคอยตามด้วย ส่วนถ้าเป็นกรณีอื่น ไม่รู้นะคะ เพราะเราไม่มีข้อมูลเหมือนกัน ทางที่ดีควรคุยกับบริษัทประกันให้เคลีย สงสัยอะไรก็ถามเลย
3.ยกเลิกแล้ว แต่บริษัทไม่บอกให้ส่งสำเนาบัตรประชาชน เป็นอะไรใหม่?
ตอบ เหมือนกับทางบริษัทประกันเขาเปลี่ยนระบบอะไรสักอย่าง โดยไม่ต้องส่งสำเนาบัตรแล้วคะ
4.จะแน่ใจได้อย่างไรว่ายกเลิกประกันแล้ว
ตอบ กรณีที่ให้ความมั่นใจได้ว่ายกเลิกประกันแล้วจริง ๆ คือ เขาจะให้เราพูดทางโทรศัพท์ว่า ยกเลิกทำธุรกรรม แต่ถ้ายังไม่มั่นใจ อีกสัก 2-3 วันหลังจากที่ทำการยกเลิก โทรไปถามใหม่ดูคะ
5.จะยกเลิกประกันทันไหม? จะมีบิลเรียกเก็บมาไหม?
ตอบ ถ้ายกเลิกภายใน 2 อาทิตย์ ก็ไม่มีบิลเรียกเก็บมาแน่นอน ถ้าเกิน 2 อาทิตย์ไม่แน่ใจ การทำเรื่องยกเลิกควรอยู่ภายในเวลา 2 อาทิตย์น่าจะดีที่สุด
6. ถ้าโทรหา ธนาคารกรุงศรี ให้ช่วยยกเลิกประกันให้ ได้หรือไม่
ตอบ บอกเลยว่า ไม่!!!! เขาจะไม่ยุ่งเกี่ยว เขาจะปัดความรับผิดชอบ เขาจะบอกว่าให้ไปติดต่อกับ first choice (เฟิร์สช้อยส์) เอง คือโดนมาแล้ว ให้คำปรึกษาก็ไม่ให้ เซ็งโครตตตตต
ตอนนี้ จขกท. ได้ทำการรวมกระทู้ที่เคยตั้งเกี่ยวกับประกันที่แฝงมากับบัตรเฟิสช้อย ไว้ในกระทู้นี้แล้วนะคะ
***หมายเหตุ : ก่อนหน้านี้ จขกท. เคยได้ให้ ID Line ไว้ สำหรับคนที่จะขอคำปรึกษาในกรณีนอกเหนือจากที่ไม่มีในกระทู้ แต่เนื่องจากที่แอดมาถาม แต่ละคำถามมีในกระทู้อยู่แล้ว ซึ่งถ้าถามคำถามที่มีคำตอบอยู่ในกระทู้อยู่แล้ว เราก็จะส่งลิ้งค์กระทู้นี้ให้ เราเลยจะไม่ให้ ID LINE แล้วนะคะ แล้วมาถามตอบในนี้เอาคะ เพื่อคนที่เข้ามาดูทีหลังจะได้มีข้อมูลมาแชร์กันในนี้แทนนะคะ วันๆหนึ่งมีคนแอดมาถามอย่างต่ำ 5 คนต่อวัน ซึ่งถามแต่คำถามที่มีอยู่ในกระทู้ ไม่ไหวจริงๆคะ มาแชร์กันในนี้นะคะ (กระทู้เก่า ๆ เหมือนจะมีโพส ID Line ของเราอยู่ แต่ตอนนี้ถ้าแอดมาเราไม่ตอบ คือ เราบล็อคการรับเพื่อนนะคะ เราจะมองไม่เห็นข้อความที่คุณส่งมา)
สามารถร้องเรียน/ปรึกษา เกี่ยวกับบริษัทประกันได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ)
เว็บไซต์ : http://www.oic.or.th/th
โทร. 0-2515-3999 หรือ สายด่วนประกันภัย 1186
Up Date ! วิธียกเลิกประกันที่มากับบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์)
นั่งทำงานอยู่ๆก็มีเบอร์โทรเข้ามา 02-162-8500 โทรมาขายประกัน พูดยาวและเร็วมาก จากบริษัทอะไร คนที่โทรมาชื่อไร ยังฟังไม่ทันเลย เขาบอกว่า เราเป็นสมาชิกใหม่ของ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มีประกัน บลาๆๆๆๆ(พูดไปเรื่อยๆๆ เยอะมาก) สุดท้ายเราพยายาม บอกเขาว่าไม่สนใจ เขาก็พยายามพูดๆๆๆๆๆๆ และบอกว่า ลูกค้ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทำทุกคน!! จนเราปฏิเสธไม่ได้ เขาก็บอกให้เราพูดว่า "ตกลงซื้อประกัน" แค่นั้นจบ แล้ววางสาย
ตอนแรกเรางงๆ และเข้าใจว่าคนที่โทรมาเป็นพนักงานของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เราเลยพยายามหาข้อมูลในพันทิป แล้วเจอคล้ายๆกัน
http://ppantip.com/topic/30577922
เขาพยายามหลอกขายประกันให้กับเรา ถ้าเจอทำนองนี้บอกไปเลยว่าไม่สนใจ ไม่ทำ ไม่ก็บอกว่าไม่ว่างคุย อย่าไปฟังมัน มีอย่างที่ไหนบีบบังคับให้เขาทำ โดยไม่มีความยินยอม นรกมากๆ คุณสามารถพูดเชิญชวนได้ แต่บังคับไม่ได้ ถ้าเขาไม่ทำคือไม่ทำ ที่เราตอบตกลงไปเพราะเขาบอกว่า ลูกค้ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทำทุกคน!! ซึ่งเราเลยหาข้อมูล และสอบถามทาง กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งมันไม่เป็นความจริง นี้คือการหลอกลวงชัดๆ แย่มากๆ ดิฉันเข้าใจคุณอาจต้องการทำยอดขาย อยากขากของ แต่คุณต้องเคารพ จรรยาบรรณ ของตัวเองและอาชีพของคุณด้วย มีคนอีกหลายคนที่เขาเต็มใจทำประกันกับคุณโดยที่คุณไม่ต้องพูดมาก แต่บางกลุ่มเขาก็ไม่สนใจ คุณก็ต้องยอมรับด้วยซิ คุณมีความสุขบนความเดือดร้อนของคนอื่นหรอ
ไม่ใช่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์อย่างเดียว แต่กรณีทำกับบัตรอื่นๆก็มีเหมือนกัน อยากให้เพื่อนๆระวังด้วย
ตั้งแต่ที่ตั้งโพสเกี่ยวกับประกันที่มากับ บัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์) อาทิตย์หนึ่งมีคนแอดไลน์มาถามไม่ต่ำกว่า 10 คน ซึ่งจะพยายามรวมคำถาม เพื่อมาแชร์กันต่อ เนื่องจากบางคน Add ID Line มาถาม เราตอบช้า เพราะบางทีเราติดงานอยู่และไม่สามารถตอบคำถามได้ทันที บางคน Add มาเพื่อถามคำถามที่บอกรายละเอียดอยู่ในกระทู้แล้ว กระทู้นี้จะรวบรวมที่เดียวเลย เพื่อความสะดวกของคนที่เดือดร้อนและต้องการจะยกเลิกจริง ๆ
ขั้นตอนยกเลิก
1.ก่อนอื่นเลยต้องรู้ก่อนว่าบริษัทประกันที่โทรมาคือบริษัทประกันของอะไร ถ้าไม่รู้ ให้เข้าไปที่เพจ facebook ของ first choice (เฟิร์สช้อยส์) https://www.facebook.com/KRUNGSRI.First.Choice Inbox ถามกับ Admin ว่าต้องการยกเลิกประกันที่มากับบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์) แต่ไม่ทราบว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์ของบริษัทประกันอะไร รบกวนช่วยเช็คให้หน่อย Admin เพจ first choice (เฟิร์สช้อยส์) จะให้ความช่วยเหลือค่ะ เพราะเคยถามมาแล้วตอนเราโดน
Up Date : เนื่องจากพักหลังคนที่เข้ามาปรึกษาบอกว่าแอดมินเพจ first choice (เฟิร์สช้อยส์) ไม่ตอบเลย วิธีแก้ คือ โทรหา first choice (เฟิร์สช้อยส์) สาขาไหนก็ได้ แล้วเอาเบอร์ประกันที่โทรเข้ามาให้เขาช่วยเช็คว่าเป็นบริษัทอะไร
2.พอรู้ว่าเป็นประกันของบริษัทอะไร ให้ search หาหน้าเว็บของบริษัทประกันนั้นใน google ถ้าเจอแล้วหาเบอร์ติดต่อของบริษัทนั้นในเว็บจะมีอยู่
Up Date : เนื่องจากมีคนเข้ามาปรึกษาแล้วบอกกันมาเยอะว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายนาน หรือไม่มีคนรับสาย ถ้าเป็นเช่นนี้แนะนำให้ไปยกเลิกที่บริษัทเลยคะ คนที่มาปรึกษาหลังๆ เราก็แนะนำอย่างนี้ เขาก็สามารถยกเลิกได้ ไม่ตรงเตรียมเอกสารอะไรไป แค่บัตรประชาชนอย่างเดียว
3.โทรหาบริษัทประกันนั้น บอกเขาว่า "ต้องการยกเลิกประกัน" เขาจะโอนสายให้แผนกหรือคนที่รับผิดชอบเกี่ยวกับประกัน
4.ข้อมูลที่เขาจะถามหลัก ๆ เลย คือ เลขบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์) วันที่ตกลงทำประกัน เวลาที่ตกลงทำประกัน(ถ้าจำไม่ได้ก็บอกช่วงเวลาคราว ๆ ก็ได้) เขาจะนำข้อมูลไปเช็คในเครื่องบันทึกเสียงที่ทำการบันทึกไว้ ถ้าจำชื่อคนที่โทรมาด้วยก็ดีน่ะค่ะ แต่ถ้าจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
5.ถ้าเขาบอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลแล้วจะโทรกลับ ถ้าเขากำหนดเวลา 3 ชม. หรือ 4 ชม. หรืออื่น ๆ ถ้าบอกช่วงเวลาว่าจะติดต่อกลับภายในกี่ ชม. พอครบกำหนดที่เขาบอกว่าจะโทรกลับแล้วไม่โทรมา ให้เราโทรไปใหม่ว่าที่เคยโทรมายกเลิกประกันแล้ว เพราะถ้าเราไม่โทรจี้เขาจะปล่อยเรื่องไปไม่ติดต่อกลับมา ถ้าคุณปล่อยเรื่องไป จะเป็นเขาคุณยังทำประกันอยู่น่ะค่ะ อาจจะมีบิลเรียกเก็บมากับบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์) เวลาที่ติดต่อกับพนักงานก่อนจะวางให้ถามชื่อเขาไว้ บอกเขาว่าเวลาโทรมาติดต่อใหม่จะได้ติดต่อคนเดิม
5.ถ้าเราตกลงทำวันนั้น หรือเมื่อวาน แล้วโทรมายกเลิกวันนี้ ข้อมูลของเราอาจจะยังไม่เข้าระบบของเขา เขาจะบอกให้เรารอประมาณ 3 วัน เราก็รอจนครบ 3 วัน แล้วโทรไปใหม่ ย้ำ!! ก่อนวางให้ถามชื่อพนักงานก่อนเวลาติดต่อกลับจะได้ติดต่อคนเดิม
6.ถ้ามีข้อมูลในระบบแล้ว เขาเช็คให้เรียบร้อย เขาจะให้เราพูดว่า "ยกเลิกทำธุรกรรม" อะไรประมาณนี้
7.เสร็จเสร็จการยกเลิกประกัน
คำถามที่คนถามบ่อย
1.มีค่าใช้จ่ายในการยกเลิกไหม?
ตอบ ไม่มีคะ
2.ถ้าบริษัทบอกให้จ่ายเงินไปก่อน หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับเงิน ทำอย่างไร?
ตอบ จะมีกรณีที่บางคนเขาบอกให้ลูกค้าออกไปก่อน แล้วจะได้คืน บอกก่อนว่าได้คืนจริงคะ เพราะว่ามีคนเคยโดน แต่เขาก็ได้คืน แต่คุณต้องคอยตามด้วย ส่วนถ้าเป็นกรณีอื่น ไม่รู้นะคะ เพราะเราไม่มีข้อมูลเหมือนกัน ทางที่ดีควรคุยกับบริษัทประกันให้เคลีย สงสัยอะไรก็ถามเลย
3.ยกเลิกแล้ว แต่บริษัทไม่บอกให้ส่งสำเนาบัตรประชาชน เป็นอะไรใหม่?
ตอบ เหมือนกับทางบริษัทประกันเขาเปลี่ยนระบบอะไรสักอย่าง โดยไม่ต้องส่งสำเนาบัตรแล้วคะ
4.จะแน่ใจได้อย่างไรว่ายกเลิกประกันแล้ว
ตอบ กรณีที่ให้ความมั่นใจได้ว่ายกเลิกประกันแล้วจริง ๆ คือ เขาจะให้เราพูดทางโทรศัพท์ว่า ยกเลิกทำธุรกรรม แต่ถ้ายังไม่มั่นใจ อีกสัก 2-3 วันหลังจากที่ทำการยกเลิก โทรไปถามใหม่ดูคะ
5.จะยกเลิกประกันทันไหม? จะมีบิลเรียกเก็บมาไหม?
ตอบ ถ้ายกเลิกภายใน 2 อาทิตย์ ก็ไม่มีบิลเรียกเก็บมาแน่นอน ถ้าเกิน 2 อาทิตย์ไม่แน่ใจ การทำเรื่องยกเลิกควรอยู่ภายในเวลา 2 อาทิตย์น่าจะดีที่สุด
6. ถ้าโทรหา ธนาคารกรุงศรี ให้ช่วยยกเลิกประกันให้ ได้หรือไม่
ตอบ บอกเลยว่า ไม่!!!! เขาจะไม่ยุ่งเกี่ยว เขาจะปัดความรับผิดชอบ เขาจะบอกว่าให้ไปติดต่อกับ first choice (เฟิร์สช้อยส์) เอง คือโดนมาแล้ว ให้คำปรึกษาก็ไม่ให้ เซ็งโครตตตตต
ตอนนี้ จขกท. ได้ทำการรวมกระทู้ที่เคยตั้งเกี่ยวกับประกันที่แฝงมากับบัตรเฟิสช้อย ไว้ในกระทู้นี้แล้วนะคะ
***หมายเหตุ : ก่อนหน้านี้ จขกท. เคยได้ให้ ID Line ไว้ สำหรับคนที่จะขอคำปรึกษาในกรณีนอกเหนือจากที่ไม่มีในกระทู้ แต่เนื่องจากที่แอดมาถาม แต่ละคำถามมีในกระทู้อยู่แล้ว ซึ่งถ้าถามคำถามที่มีคำตอบอยู่ในกระทู้อยู่แล้ว เราก็จะส่งลิ้งค์กระทู้นี้ให้ เราเลยจะไม่ให้ ID LINE แล้วนะคะ แล้วมาถามตอบในนี้เอาคะ เพื่อคนที่เข้ามาดูทีหลังจะได้มีข้อมูลมาแชร์กันในนี้แทนนะคะ วันๆหนึ่งมีคนแอดมาถามอย่างต่ำ 5 คนต่อวัน ซึ่งถามแต่คำถามที่มีอยู่ในกระทู้ ไม่ไหวจริงๆคะ มาแชร์กันในนี้นะคะ (กระทู้เก่า ๆ เหมือนจะมีโพส ID Line ของเราอยู่ แต่ตอนนี้ถ้าแอดมาเราไม่ตอบ คือ เราบล็อคการรับเพื่อนนะคะ เราจะมองไม่เห็นข้อความที่คุณส่งมา)
สามารถร้องเรียน/ปรึกษา เกี่ยวกับบริษัทประกันได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ)
เว็บไซต์ : http://www.oic.or.th/th
โทร. 0-2515-3999 หรือ สายด่วนประกันภัย 1186