สอบถามหน่อยครับ คือว่าก่อนหน้านี้ผมได้ไปสมัครทำบัตร KRUNGSRI First Choice มาครับ
มาวันนี้ผมได้รับโทรศัพท์ จากเบอร์ 02-7631289 อ้างว่า โทรมาจาก บ.กรุงศรีเฟิร์สช็อย เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตร ของลูกค้าใหม่ จากนั้นก็อธิบายโน่นนี่นั่นเกี่ยวกับบัตรว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง(ซึ่งผมก็ทราบแล้วตั้งแต่ตอนสมัคร) ต่อจากนั้นก็ทำมาสอบถามว่า.. คุณเป็นลูกค้าใหม่ ไม่ทราบว่าได้รับบัตรหรือยัง? ผมก็ตอบไปตามปกติ..(ได้รับแล้ว) แล้วจากนั้นเขาก็บอกว่า ทางบริษัทจะมอบบัตร...(บัตรอีกบัตรไว้ใช้ในการรักษาพยาบาล) บอกว่าจะจัดส่งไปให้สำหรับลูกค้าใหม่ บอกว่าไม่ผูกมัดอะไร แต่ให้เสียเดือนละ 400กว่าบาท
-ผมก็ถามต่อไปว่า ไม่ผูกมัดแล้วถ้าไม่ทำได้หรือเปล่า
+เขาก็บอกว่ามันเป็นเคมเปนใหม่ระยะสั้น ถ้าใช้ไปแล้วไม่ชอบ ก็ขอเปลี่ยนแปลงได้
-ผมก็ถามว่า เปลี่ยนแปลงคือว่ายกเลิกหรือครับ เขาก็พูดอ้อมไปอ้อมมา
ผมบอกว่า ถ้าเสียรายเดือนๆละสี่ร้อยกว่าบาท ผมไม่ทำตอนนี้เลย ไม่ได้หรอครับ
+เขาตอบว่า ทำไมผมไม่สนใจ เพราะคนอื่นที่เขาโทรไป ทุกคนสนใจทั้งนั้น บางคนก็ทำไว้ให้ครอบครัว และบอกว่า ผมเป็นคนแรกนะที่ไม่สนใจ แล้วเขาก็บอกว่า ทางเขาจะเก็บข้อมูลผมไว้ ว่าผมไม่มันใจ แล้วก็ สวัสดีครับ. (ผมก็ งง นิดหน่อย พูดมาเยอะ พอจะวางก็วาง)
ปล.บัตรที่เขาว่าจะส่งมาให้อีกบัตรนั้น บอกว่าว่าเป็นเหมือนบัตรประกันภัย สามารถใช้ในการรักษาพยาบาลได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย มีเงินชดเชยให้ ต่างๆนาๆ
เพื่อนชาว pantip เจอเหตุการณ์แบบผมบ้างหรือเปล่าครับ
มีคนโทรมาบอกว่าเป็น"แคมเปน ใหม่ ของ First Choice" จริงหรือเปล่าครับ ช่วยบอกผมที
มาวันนี้ผมได้รับโทรศัพท์ จากเบอร์ 02-7631289 อ้างว่า โทรมาจาก บ.กรุงศรีเฟิร์สช็อย เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตร ของลูกค้าใหม่ จากนั้นก็อธิบายโน่นนี่นั่นเกี่ยวกับบัตรว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง(ซึ่งผมก็ทราบแล้วตั้งแต่ตอนสมัคร) ต่อจากนั้นก็ทำมาสอบถามว่า.. คุณเป็นลูกค้าใหม่ ไม่ทราบว่าได้รับบัตรหรือยัง? ผมก็ตอบไปตามปกติ..(ได้รับแล้ว) แล้วจากนั้นเขาก็บอกว่า ทางบริษัทจะมอบบัตร...(บัตรอีกบัตรไว้ใช้ในการรักษาพยาบาล) บอกว่าจะจัดส่งไปให้สำหรับลูกค้าใหม่ บอกว่าไม่ผูกมัดอะไร แต่ให้เสียเดือนละ 400กว่าบาท
-ผมก็ถามต่อไปว่า ไม่ผูกมัดแล้วถ้าไม่ทำได้หรือเปล่า
+เขาก็บอกว่ามันเป็นเคมเปนใหม่ระยะสั้น ถ้าใช้ไปแล้วไม่ชอบ ก็ขอเปลี่ยนแปลงได้
-ผมก็ถามว่า เปลี่ยนแปลงคือว่ายกเลิกหรือครับ เขาก็พูดอ้อมไปอ้อมมา
ผมบอกว่า ถ้าเสียรายเดือนๆละสี่ร้อยกว่าบาท ผมไม่ทำตอนนี้เลย ไม่ได้หรอครับ
+เขาตอบว่า ทำไมผมไม่สนใจ เพราะคนอื่นที่เขาโทรไป ทุกคนสนใจทั้งนั้น บางคนก็ทำไว้ให้ครอบครัว และบอกว่า ผมเป็นคนแรกนะที่ไม่สนใจ แล้วเขาก็บอกว่า ทางเขาจะเก็บข้อมูลผมไว้ ว่าผมไม่มันใจ แล้วก็ สวัสดีครับ. (ผมก็ งง นิดหน่อย พูดมาเยอะ พอจะวางก็วาง)
ปล.บัตรที่เขาว่าจะส่งมาให้อีกบัตรนั้น บอกว่าว่าเป็นเหมือนบัตรประกันภัย สามารถใช้ในการรักษาพยาบาลได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย มีเงินชดเชยให้ ต่างๆนาๆ
เพื่อนชาว pantip เจอเหตุการณ์แบบผมบ้างหรือเปล่าครับ