มีคนโทรมาบอกว่าเป็น"แคมเปน ใหม่ ของ First Choice" จริงหรือเปล่าครับ ช่วยบอกผมที

สอบถามหน่อยครับ  คือว่าก่อนหน้านี้ผมได้ไปสมัครทำบัตร KRUNGSRI First Choice มาครับ
มาวันนี้ผมได้รับโทรศัพท์ จากเบอร์ 02-7631289  อ้างว่า โทรมาจาก บ.กรุงศรีเฟิร์สช็อย เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตร ของลูกค้าใหม่ จากนั้นก็อธิบายโน่นนี่นั่นเกี่ยวกับบัตรว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง(ซึ่งผมก็ทราบแล้วตั้งแต่ตอนสมัคร) ต่อจากนั้นก็ทำมาสอบถามว่า.. คุณเป็นลูกค้าใหม่ ไม่ทราบว่าได้รับบัตรหรือยัง? ผมก็ตอบไปตามปกติ..(ได้รับแล้ว)  แล้วจากนั้นเขาก็บอกว่า ทางบริษัทจะมอบบัตร...(บัตรอีกบัตรไว้ใช้ในการรักษาพยาบาล) บอกว่าจะจัดส่งไปให้สำหรับลูกค้าใหม่ บอกว่าไม่ผูกมัดอะไร แต่ให้เสียเดือนละ 400กว่าบาท  
-ผมก็ถามต่อไปว่า ไม่ผูกมัดแล้วถ้าไม่ทำได้หรือเปล่า
+เขาก็บอกว่ามันเป็นเคมเปนใหม่ระยะสั้น ถ้าใช้ไปแล้วไม่ชอบ ก็ขอเปลี่ยนแปลงได้
-ผมก็ถามว่า  เปลี่ยนแปลงคือว่ายกเลิกหรือครับ เขาก็พูดอ้อมไปอ้อมมา
ผมบอกว่า ถ้าเสียรายเดือนๆละสี่ร้อยกว่าบาท ผมไม่ทำตอนนี้เลย ไม่ได้หรอครับ
+เขาตอบว่า  ทำไมผมไม่สนใจ เพราะคนอื่นที่เขาโทรไป ทุกคนสนใจทั้งนั้น บางคนก็ทำไว้ให้ครอบครัว และบอกว่า ผมเป็นคนแรกนะที่ไม่สนใจ แล้วเขาก็บอกว่า ทางเขาจะเก็บข้อมูลผมไว้ ว่าผมไม่มันใจ แล้วก็ สวัสดีครับ. (ผมก็ งง นิดหน่อย พูดมาเยอะ พอจะวางก็วาง)

ปล.บัตรที่เขาว่าจะส่งมาให้อีกบัตรนั้น บอกว่าว่าเป็นเหมือนบัตรประกันภัย สามารถใช้ในการรักษาพยาบาลได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย มีเงินชดเชยให้ ต่างๆนาๆ

เพื่อนชาว pantip เจอเหตุการณ์แบบผมบ้างหรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่