วันที่ 4 กรกฎาคม 2559 เวลาประมาณ 17.00 น.
มีเบอร์ 02-264-9148 โทรมาคะ อ้างว่า โทรมาจาก บ.กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มาบอกเกี่ยวกับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเฟิร์สช้อย ว่าเป็นเคมเปญของบ.กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จากนั้นก็อธิบายประมาณว่าเราจะได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง สิทธิพิเศษที่ว่านี้ก็คือสิทธิเกี่ยวกับประกันนั่นเอง เค้าก็พูดเงื่อนไขและประโยชน์ที่เราจะได้รับนั่นแหละ ในตอนแรกเราก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าให้เราทำประกัน เพราะเค้าบอกว่าให้ใช้บัตรเฟิร์สช้อยใช้ในการรักษาพยาบาลได้เลย โดยยื่นบัตรเฟิร์สช้อยกับบัตรประชาชนกับโรงพยาบาลได้เลย เพราะเราจะผูกสิทธิพิเศษนี้ไว้กับบัตรอะไรประมาณนี้...... และยังบอกอีกว่าไม่มีการผูกมัดอะไร ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แค่จ่ายตามบิลแจ้งหนี้ของเฟริส์ช้อยที่เคยจ่ายแค่นั้น หลังจากเค้าอธิบายให้เราฟังเสร็จในขณะที่เราก็งงๆอยู่นั้น เค้าก็ให้เราพูดคำว่า "ตกลงทำประกัน" ซึ่งเค้าไม่บอกอะไรเลยว่าคุณลูกค้าสนใจจะทำประกันไหมอะไรประมาณนี้ คืออธิบายเงื่อนไขประกันเสร็จเค้าก็ให้เราพูดตามเค้าเลย ซึ่งเราก็พูดตามแบบงงๆ มาเอ๊ะใจ ตอนตัวเองพูดนี่แหละ ว่า "ตกลงทำประกัน" คิดในใจว่ามันไม่ใช่แล้ว เราไม่ได้อยากทำประกัน!!!!!!!!!!! ดีนะเค้าให้เบอติดต่อกลับเป็นเบอร์ 02-611-4000 โทรได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. ซึ่งเรากะจะโทรวันนั้นเลย แต่มองนาฬิกาแล้วไม่น่าจะทันแล้วเลยคิดว่าโทรพรุ่งนี้ดีกว่า
วันที่ 5 กรกฎาคม 2559 เวลาประมาณ 09.42 น.
เราโทรไปเพื่อจะยกเลิกประกัน หลังจากที่เราพูดคำว่า "ตกลงทำประกัน" ไปเมื่อวาน บวกับเราอ่านกระทู้ในพันทิปมาบ้าง คือมันน่ากลัวและไม่น่าเชื่อถือเลย เราเลยโทรไปยกเลิก ที่เบอ 02-611-4000 call center ก็รับนะ เราบอกจะยกเลิกประกัน เค้าก็เช็คข้อมูล และบอกเราว่าคุณลูกค้าได้ทำประกันไปเมื่อวานเอง จะยกเลิกเพราะเหตุผลอะไรคะ แล้ว call center ก็พยายามพูดเพื่อให้เราไม่ยกเลิกประกัน แต่เรายืนยันจะยกเลิกไม่ว่าเค้าจะพูดโน้มน้าวให้เราทำประกัน ไม่ยกเลิกประกัน ผลสุดท้าย call center จึงยอมให้เรายกเลิกประกัน โดยให้พูดคำว่า "ตกลงยกเลิกประกัน" แล้วเค้าก็บอกว่าจะให้เค้าเอกสารยกเลิกมาทางไหน เราเลยบอกทางอีเมล์เพราะคิดว่าน่าจะเร็วกว่าที่เอกสารจะมาส่งที่บ้าน สรุปเอกสารส่งมาทางอีเมล์เมื่อวาน ตอน 18.48 คือขนาดให้ส่งทางอีเมล์ยังเป็นอาทิตเลย
คือเราจะถามว่า เค้าส่งข้อความมาแบบนี้ เราควรจะเซ็นชื่อสลักหลังไหม แล้วถ้าเราไม่เสร็จเค้าจะยกเลิกกรมธรรม์ให้เรารึป่าว????
เค้าส่งมาว่า เรียน (ชื่อ-นามสกุลเรา)
กรมธรรม์ประกันภัยเลขที่ ...(เลขที่กรมธรรม์)........
บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด ขอขอบพระคุณที่ท่านได้มอบความไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นผู้รับประกันภัยสำหรับท่านและครอบครัว
ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอนำส่ง ตารางกรมธรรม์ ใบสลักหลังกรมธรรม์ประกันภัย หรือเอกสารอื่น (ถ้ามี) ตามที่ท่านได้แจ้งความประสงค์ไว้กับทางบริษัท
หากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกบริการประกันภัย โทรศัพท์ : 0-2611-4000 วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.30 น. - 17.30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) อีเมล : CustomerService.TH@ACEGroup.com
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด
แผนกบริการประกันภัย
* e-mail ฉบับนี้เป็นการส่งโดยระบบอัตโนมัติ กรุณาอย่าตอบกลับ หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาส่ง e-mail มาที่ CustomerService.TH@ACEGroup.com หรือติดต่อ 0-2611-4000
คือเค้ามีเอกสารแนบมาคือใบสลักหลัง โดยให้เราเซ็นชื่อในใบสลักหลัง และย่อหน้าสุดท้าย ก็มีข้อความ "สวนเงือนไขสัญญาประกนภัยและข้อยกเว้นอืนๆ ในกรมธรรม์ประกนภัยคงบังคับตามเดิมเพือเป็นหลักฐาน บริษัท โดยผู้มีอํานาจกระทําการแทนบริษัท ได้ลงลายมือชือและประทับตราของบริษัทไว้เป็ นสําคัญ ณ สํานักงานของบริษัท" คืออะไรอ่าคะ งง และมีข้อความในกรอบสี่เหลี่ยมอีกว่า "ทังนี้เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายการป้องกนัและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 และทีแกไขเพิมเติมขอให้ท่านนําส่งสําเนาบัตรประชาชนของท่าน และผู้ได้ความค้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย พร้อมรับรองสําเนาถูกต้องส่งมายังบริษัทโดยแฟกซ์หมายเลข 0-2611-4324 หรืออีเมล์CustomerService.TH@acegroup.com หรือนำส่งทางไปรษณีย์มายังแผนกบริการผู้ถือกรมธรรม์ประกนภัย บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จํากัด เลขที 399 อาคารอินเตอร์เชนจ 21 ชั้น26 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110"
คือตอนทำประกันทำไมทำทางโทรศัพท์ได้ ทำไมตอนยกเลิกเราต้องเซ็นเอกสารยกเลิก และส่งคืนให้บริษัทละ ในกรณีนี้เราควรทำยังไงดี เรากลัวต้องเสียเงิน หรือโดนเรียกเก็บจากใบแจ้งหนี้ของบ.กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยคะ^_^
ประกันภัย กับบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์)
มีเบอร์ 02-264-9148 โทรมาคะ อ้างว่า โทรมาจาก บ.กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มาบอกเกี่ยวกับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเฟิร์สช้อย ว่าเป็นเคมเปญของบ.กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จากนั้นก็อธิบายประมาณว่าเราจะได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง สิทธิพิเศษที่ว่านี้ก็คือสิทธิเกี่ยวกับประกันนั่นเอง เค้าก็พูดเงื่อนไขและประโยชน์ที่เราจะได้รับนั่นแหละ ในตอนแรกเราก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าให้เราทำประกัน เพราะเค้าบอกว่าให้ใช้บัตรเฟิร์สช้อยใช้ในการรักษาพยาบาลได้เลย โดยยื่นบัตรเฟิร์สช้อยกับบัตรประชาชนกับโรงพยาบาลได้เลย เพราะเราจะผูกสิทธิพิเศษนี้ไว้กับบัตรอะไรประมาณนี้...... และยังบอกอีกว่าไม่มีการผูกมัดอะไร ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แค่จ่ายตามบิลแจ้งหนี้ของเฟริส์ช้อยที่เคยจ่ายแค่นั้น หลังจากเค้าอธิบายให้เราฟังเสร็จในขณะที่เราก็งงๆอยู่นั้น เค้าก็ให้เราพูดคำว่า "ตกลงทำประกัน" ซึ่งเค้าไม่บอกอะไรเลยว่าคุณลูกค้าสนใจจะทำประกันไหมอะไรประมาณนี้ คืออธิบายเงื่อนไขประกันเสร็จเค้าก็ให้เราพูดตามเค้าเลย ซึ่งเราก็พูดตามแบบงงๆ มาเอ๊ะใจ ตอนตัวเองพูดนี่แหละ ว่า "ตกลงทำประกัน" คิดในใจว่ามันไม่ใช่แล้ว เราไม่ได้อยากทำประกัน!!!!!!!!!!! ดีนะเค้าให้เบอติดต่อกลับเป็นเบอร์ 02-611-4000 โทรได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. ซึ่งเรากะจะโทรวันนั้นเลย แต่มองนาฬิกาแล้วไม่น่าจะทันแล้วเลยคิดว่าโทรพรุ่งนี้ดีกว่า
วันที่ 5 กรกฎาคม 2559 เวลาประมาณ 09.42 น.
เราโทรไปเพื่อจะยกเลิกประกัน หลังจากที่เราพูดคำว่า "ตกลงทำประกัน" ไปเมื่อวาน บวกับเราอ่านกระทู้ในพันทิปมาบ้าง คือมันน่ากลัวและไม่น่าเชื่อถือเลย เราเลยโทรไปยกเลิก ที่เบอ 02-611-4000 call center ก็รับนะ เราบอกจะยกเลิกประกัน เค้าก็เช็คข้อมูล และบอกเราว่าคุณลูกค้าได้ทำประกันไปเมื่อวานเอง จะยกเลิกเพราะเหตุผลอะไรคะ แล้ว call center ก็พยายามพูดเพื่อให้เราไม่ยกเลิกประกัน แต่เรายืนยันจะยกเลิกไม่ว่าเค้าจะพูดโน้มน้าวให้เราทำประกัน ไม่ยกเลิกประกัน ผลสุดท้าย call center จึงยอมให้เรายกเลิกประกัน โดยให้พูดคำว่า "ตกลงยกเลิกประกัน" แล้วเค้าก็บอกว่าจะให้เค้าเอกสารยกเลิกมาทางไหน เราเลยบอกทางอีเมล์เพราะคิดว่าน่าจะเร็วกว่าที่เอกสารจะมาส่งที่บ้าน สรุปเอกสารส่งมาทางอีเมล์เมื่อวาน ตอน 18.48 คือขนาดให้ส่งทางอีเมล์ยังเป็นอาทิตเลย
คือเราจะถามว่า เค้าส่งข้อความมาแบบนี้ เราควรจะเซ็นชื่อสลักหลังไหม แล้วถ้าเราไม่เสร็จเค้าจะยกเลิกกรมธรรม์ให้เรารึป่าว????
เค้าส่งมาว่า เรียน (ชื่อ-นามสกุลเรา)
กรมธรรม์ประกันภัยเลขที่ ...(เลขที่กรมธรรม์)........
บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด ขอขอบพระคุณที่ท่านได้มอบความไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นผู้รับประกันภัยสำหรับท่านและครอบครัว
ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอนำส่ง ตารางกรมธรรม์ ใบสลักหลังกรมธรรม์ประกันภัย หรือเอกสารอื่น (ถ้ามี) ตามที่ท่านได้แจ้งความประสงค์ไว้กับทางบริษัท
หากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกบริการประกันภัย โทรศัพท์ : 0-2611-4000 วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.30 น. - 17.30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) อีเมล : CustomerService.TH@ACEGroup.com
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด
แผนกบริการประกันภัย
* e-mail ฉบับนี้เป็นการส่งโดยระบบอัตโนมัติ กรุณาอย่าตอบกลับ หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาส่ง e-mail มาที่ CustomerService.TH@ACEGroup.com หรือติดต่อ 0-2611-4000
คือเค้ามีเอกสารแนบมาคือใบสลักหลัง โดยให้เราเซ็นชื่อในใบสลักหลัง และย่อหน้าสุดท้าย ก็มีข้อความ "สวนเงือนไขสัญญาประกนภัยและข้อยกเว้นอืนๆ ในกรมธรรม์ประกนภัยคงบังคับตามเดิมเพือเป็นหลักฐาน บริษัท โดยผู้มีอํานาจกระทําการแทนบริษัท ได้ลงลายมือชือและประทับตราของบริษัทไว้เป็ นสําคัญ ณ สํานักงานของบริษัท" คืออะไรอ่าคะ งง และมีข้อความในกรอบสี่เหลี่ยมอีกว่า "ทังนี้เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายการป้องกนัและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 และทีแกไขเพิมเติมขอให้ท่านนําส่งสําเนาบัตรประชาชนของท่าน และผู้ได้ความค้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย พร้อมรับรองสําเนาถูกต้องส่งมายังบริษัทโดยแฟกซ์หมายเลข 0-2611-4324 หรืออีเมล์CustomerService.TH@acegroup.com หรือนำส่งทางไปรษณีย์มายังแผนกบริการผู้ถือกรมธรรม์ประกนภัย บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จํากัด เลขที 399 อาคารอินเตอร์เชนจ 21 ชั้น26 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110"
คือตอนทำประกันทำไมทำทางโทรศัพท์ได้ ทำไมตอนยกเลิกเราต้องเซ็นเอกสารยกเลิก และส่งคืนให้บริษัทละ ในกรณีนี้เราควรทำยังไงดี เรากลัวต้องเสียเงิน หรือโดนเรียกเก็บจากใบแจ้งหนี้ของบ.กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยคะ^_^