จขกท.มีทำประกันภัยชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล ผ่านทางโทรศัพท์
เมื่อ 3 ปีก่อนครับ โดยครบกำหนดเมื่อ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางบ.สามัคคีประกันภัย
ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น ชับบ์สามัคคี ประกันภัย ก็ส่งใบแจ้งและเสนอต่ออายุกรมธรรม์มา
ซึ่งผมไม่ได้สนใจที่จะทำต่อครับแต่เห็นว่าเป็นใบเสนอ ไม่ได้แจ้งว่าจะมีการตัดบัตร
เลยปล่อยผ่าน
มาวันนี้ 23 มี.ค. มี SMS จากทาง SCB Credir Card ว่ามียอด 22,700 บ. ผมรีบโทรกลับไปที่
ทางธนาคาร ทางธนาคารก็แจ้งว่าต้องติดต่อกับทางบ.ประกันเอง ผมก็ต้องโทรเข้าไปที่
02-555-9100 ซึ่งรอสายนานมาก เกือบ 10 นาทีกว่าจะได้คุยกับมนุษย์ ทางบ.ประกันแจ้งว่า
ผมต้องส่งเอกสารเข้าไปยกเลิกเอง
เพราะการซื้อทางโทรศัพท์จะมีการตั้งการต่อกรมธรรม์แบบอัตโนมัติ
o_O ยังงี้ก็ได้เหรอครับ
เบื้องต้นผมทำหนังสือถึงบ.ชับบ์สามัคคีประกันภัย และทางคปภ เรียบร้อยครับ เดี๋ยวจะมาแจ้งความคืบหน้า
สัญญาไม่ลบกระทู้ครับมาเพิ่มเติมในหน้าแรกอย่างเดียว
ฝากเตือนเพื่อนๆ ระวังการทำประกันผ่านทางโทรศัพท์ และการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรต้องเช็คให้ดีด้วยครับ
====== 19:00 23/3/60 ======
คืบหน้าครับ ทางบัตรเครดิต SCB แจ้งว่าไม่ได้ตัดแต่เป็นการกันวงเงินไว้เพื่อเรียกเก็บในอีก 2-3 วัน (งง???) แต่แน่ๆคือยกเลิกได้แน่ แต่ต้องรอ 15 วันเงินกลับเข้ามา >>ความผิดผมเหรอครับ??
สัญญาเท่าที่ดูไม่มีตรงไหนเขียนว่าต่ออัตโนมัติครับ
ปล ตอนนี้ 19:00 ยังไม่มีจนท ของ scb หรือ chubb ติดต่อมานะครับ มีแต่ขอชื่อ/เบอร์ทางหลังไมค์
====== 14:20 24/3/60 ======
คืบหน้า วันนี้ทางชับบ์สามัคคีประกันภัยโทรมา ยังยืนยันว่าระบบตัดบัตรค่าเบี้ยโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้ลูกค้าเสียสิทธิการประกัน!!!!? ผมถามว่าโดยไม่ต้องขออนุญาตก็ได้เหรอ...ทางชับบ์ตอบมาว่าช่วงที่เปลี่ยนผ่าน (น่าจะตอน ไทยสามัคคี>>ชับบ์สามัคคี) อาจทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ได้ ขอทางบ.ได้แก้ไขให้
>>>สรุปว่าไม่รับผิด แต่จะรับแก้ให้ครับ
เพิ่มเติม ทางชับบ์โทรมาอีกรอบครับ หาอีเมล์ที่ผมส่งไม่เจอ o_O ถามว่าส่งกี่โมง ผมส่งไปช่วง 4-5pm อันนี้ความผิดผมเองเพระผมส่ง 15:26 เมื่อวาน
ซึ่งผมโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ (อีก 6-7 นาที เพราะกว่าจะกดเจอมมนุษย์) แล้วว่าได้รับแล้ว??? แสดงว่าไม่ส่งต่องานกันใช่ไหมครับ ถ้าไม่โพสต์พันทิบ คุณคงไม่ทำอะไรหรือเปล่าครับ??
====== 20:20 24/3/60 ======
ทางคุณวิรัช จนท.ชับบ์ โทรมาแจ้งว่าได้เช็คไฟล์เสียงผมแล้วไม่ได้มีการยินยอมให้ตัดอัตโนมัติแต่อย่างใด ทั้งนี้เป็นความผิดพลาดของระบบ จะทำการคืนยอดวันจันทร์นี้
ทางผมถามกลับไปว่า ถ้าเป็นที่ระบบ คงไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่โดน ทางคุณวิรัชตอบว่าวันจันทร์จะทำการตรวจสอบอีกที
ผมถามต่อว่าถ้าผมไปต่างประเทศไม่เห็นยอดทาง sms แล้วแจ้งช้ากว่านี้จะเกิดอะไรขึ้น ทางคุณวิรัชได้แต่ขอโทษครับ
ผมฝากทิ้งท้ายว่า ข้อ 1 ที่ให้ทางบ.ยกเลิกนั้นได้ทำแล้ว แต่ข้อ 2 ที่ต้องการให้ทางบ.มีบทลงโทษผู้ที่เกี่ยวข้อง และมีหนังสือตอบกลับ ทางคุณวิรัชรับไปดำเนินการครับ
>>>>เพื่อนๆ คิดว่าไงครับ จะมีกรณีนี้อีกกี่เคส จะมีใครที่ไม่ทันได้ตรวจสอบเป็นเหยื่ออีกไหม ทางคปภ จะมีแนวทางลงโทษอย่างไรครับ
เตือนภัย :: Chubb ชับบ์สามัคคีประกันภัย ตัดบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต
เมื่อ 3 ปีก่อนครับ โดยครบกำหนดเมื่อ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางบ.สามัคคีประกันภัย
ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น ชับบ์สามัคคี ประกันภัย ก็ส่งใบแจ้งและเสนอต่ออายุกรมธรรม์มา
ซึ่งผมไม่ได้สนใจที่จะทำต่อครับแต่เห็นว่าเป็นใบเสนอ ไม่ได้แจ้งว่าจะมีการตัดบัตร
เลยปล่อยผ่าน
มาวันนี้ 23 มี.ค. มี SMS จากทาง SCB Credir Card ว่ามียอด 22,700 บ. ผมรีบโทรกลับไปที่
ทางธนาคาร ทางธนาคารก็แจ้งว่าต้องติดต่อกับทางบ.ประกันเอง ผมก็ต้องโทรเข้าไปที่
02-555-9100 ซึ่งรอสายนานมาก เกือบ 10 นาทีกว่าจะได้คุยกับมนุษย์ ทางบ.ประกันแจ้งว่า
ผมต้องส่งเอกสารเข้าไปยกเลิกเอง เพราะการซื้อทางโทรศัพท์จะมีการตั้งการต่อกรมธรรม์แบบอัตโนมัติ
o_O ยังงี้ก็ได้เหรอครับ
เบื้องต้นผมทำหนังสือถึงบ.ชับบ์สามัคคีประกันภัย และทางคปภ เรียบร้อยครับ เดี๋ยวจะมาแจ้งความคืบหน้า
สัญญาไม่ลบกระทู้ครับมาเพิ่มเติมในหน้าแรกอย่างเดียว
ฝากเตือนเพื่อนๆ ระวังการทำประกันผ่านทางโทรศัพท์ และการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรต้องเช็คให้ดีด้วยครับ
====== 19:00 23/3/60 ======
คืบหน้าครับ ทางบัตรเครดิต SCB แจ้งว่าไม่ได้ตัดแต่เป็นการกันวงเงินไว้เพื่อเรียกเก็บในอีก 2-3 วัน (งง???) แต่แน่ๆคือยกเลิกได้แน่ แต่ต้องรอ 15 วันเงินกลับเข้ามา >>ความผิดผมเหรอครับ??
สัญญาเท่าที่ดูไม่มีตรงไหนเขียนว่าต่ออัตโนมัติครับ
ปล ตอนนี้ 19:00 ยังไม่มีจนท ของ scb หรือ chubb ติดต่อมานะครับ มีแต่ขอชื่อ/เบอร์ทางหลังไมค์
====== 14:20 24/3/60 ======
คืบหน้า วันนี้ทางชับบ์สามัคคีประกันภัยโทรมา ยังยืนยันว่าระบบตัดบัตรค่าเบี้ยโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้ลูกค้าเสียสิทธิการประกัน!!!!? ผมถามว่าโดยไม่ต้องขออนุญาตก็ได้เหรอ...ทางชับบ์ตอบมาว่าช่วงที่เปลี่ยนผ่าน (น่าจะตอน ไทยสามัคคี>>ชับบ์สามัคคี) อาจทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ได้ ขอทางบ.ได้แก้ไขให้
>>>สรุปว่าไม่รับผิด แต่จะรับแก้ให้ครับ
เพิ่มเติม ทางชับบ์โทรมาอีกรอบครับ หาอีเมล์ที่ผมส่งไม่เจอ o_O ถามว่าส่งกี่โมง ผมส่งไปช่วง 4-5pm อันนี้ความผิดผมเองเพระผมส่ง 15:26 เมื่อวาน
ซึ่งผมโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ (อีก 6-7 นาที เพราะกว่าจะกดเจอมมนุษย์) แล้วว่าได้รับแล้ว??? แสดงว่าไม่ส่งต่องานกันใช่ไหมครับ ถ้าไม่โพสต์พันทิบ คุณคงไม่ทำอะไรหรือเปล่าครับ??
====== 20:20 24/3/60 ======
ทางคุณวิรัช จนท.ชับบ์ โทรมาแจ้งว่าได้เช็คไฟล์เสียงผมแล้วไม่ได้มีการยินยอมให้ตัดอัตโนมัติแต่อย่างใด ทั้งนี้เป็นความผิดพลาดของระบบ จะทำการคืนยอดวันจันทร์นี้
ทางผมถามกลับไปว่า ถ้าเป็นที่ระบบ คงไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่โดน ทางคุณวิรัชตอบว่าวันจันทร์จะทำการตรวจสอบอีกที
ผมถามต่อว่าถ้าผมไปต่างประเทศไม่เห็นยอดทาง sms แล้วแจ้งช้ากว่านี้จะเกิดอะไรขึ้น ทางคุณวิรัชได้แต่ขอโทษครับ
ผมฝากทิ้งท้ายว่า ข้อ 1 ที่ให้ทางบ.ยกเลิกนั้นได้ทำแล้ว แต่ข้อ 2 ที่ต้องการให้ทางบ.มีบทลงโทษผู้ที่เกี่ยวข้อง และมีหนังสือตอบกลับ ทางคุณวิรัชรับไปดำเนินการครับ
>>>>เพื่อนๆ คิดว่าไงครับ จะมีกรณีนี้อีกกี่เคส จะมีใครที่ไม่ทันได้ตรวจสอบเป็นเหยื่ออีกไหม ทางคปภ จะมีแนวทางลงโทษอย่างไรครับ