หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอยกเลิกpackageของช่อง3ผ่านmyAIS
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
my AIS (App)
พอดีว่าเผลอไปกดยกเลิกเพราะนึกว่ามันจะยกเลิกในบิลถัดไปแบบนี้สามารถกู้คืนมาได้มั้ยคะ เพราะมันเพิ่งตัดบิลไปเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการใช้งานวงเงินในการชำระสินค้าบริการบน App Store (AIS)
รบกวนสอบถามค่ะเนื่องจากว่าต้องการใช้เบอร์รายเดือนในการชำระสินค้าใน App Store ในแอพ myAIS แจ้งว่ามีวงเงิน 1,800 บาท และพึ่งตัดยอดชำรายเดือน ยอด 900+ (กำหนดชำระกลางเดือนถัดไป) และยอดเดือนปัจจุบันท
สมาชิกหมายเลข 8560601
อยากแก้ไขเบอร์ที่ใช้กับ Ais fibre
.
สมาชิกหมายเลข 4929169
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
จะยกเลิกบริการ VDO Calling Melody ของAIS
พอดีอยากยกเลิกแต่หาทางยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8560737
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
จะติดต่อพนักงานaisไฟเบอร์ติดต่อยากมาก
คือปกติแล้วค้าง2เดือนจ่ายก่อน1เดือนได้แต่รอบนี้ทำไมไม่ได้คะโทรไป1175ก็เป็นแต่ระบบตอบรับ
สมาชิกหมายเลข 8560522
ยกเลิก hbo go ais fiber
ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลยไม่ค่อยได้ดู app hbo go เท่าไหร่ผมอยากยกเลิกซึ่งผมกด*888*0#เพื่อยกเลิกแล้วแต่ไม่มีข้อความอะไรขึ้นเลยใช้ my AIS แล้วครับแต่ไม่รู้ต้องเข้า
สมาชิกหมายเลข 7632090
AIS Fibre Package
สอบถามโปร AIS Fibre รบกวนเจ้าหน้าที่ ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2351431
จะยกเลิกแพ็กเกจ AIS PREMIUM ยังไง
จะยกเลิกแพ็กเกจ AIS PREMIUM ยังไง พอดียกเลิกในแอพ myAIS ไม่ได้ หมายเลขสมาชิก 880249****
สมาชิกหมายเลข 5883352
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ais
ตัองการสอบถามค่าบริการ และรายละเอียด package ais cound pc ครับ หาทางคุยกับพนักงานยากมาก Ai ก็ตอบอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7194321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอยกเลิกpackageของช่อง3ผ่านmyAIS