Beauty of The Future อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี จากแบรนด์ความงามลักซ์ชัวรี่ระดับโลกของเครือลอรีอัลกรุ๊ป

กระทู้ข่าว
ข่าวประชาสัมพันธ์

Beauty of The Future อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี เปิดประสบการณ์สู่ความงามแห่งอนาคต 
ผ่าน Beauty Tech & Sustainability Beauty 
จากแบรนด์ความงามลักซ์ชัวรี่ระดับโลกของเครือลอรีอัล กรุ๊ป

 

ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมความงามและผู้บุกเบิกแนวคิดความงามที่ยั่งยืนของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ลอรีอัล กรุ๊ป ในประเทศไทย จัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ ‘Beauty of The Future’ (บิวตี้ ออฟ เดอะ ฟิวเจอร์) รวม แบรนด์ความงามลักซ์ชัวรี่ระดับโลก อาทิ ลังโคม (Lancôme) อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้   (YSL Beauty) คีลส์ (Kiehl’s) และ อาร์มานี่ บิวตี้ นำทุกคนก้าวสู่ความงามแห่งอนาคต มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณสัมผัสกับเทคโนโลยีความงามล้ำสมัยของแต่ละแบรนด์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นกิจกรรมมากมาย ทั้งการวิเคราะห์ผิวอย่างแม่นยำ การเลือกเฉดสีเมคอัพและการสร้างผลิตภัณฑ์ชิ้นพิเศษเฉพาะคุณ (Personalize Product) ตลอดจนพบกับผลิตภัณฑ์รูปแบบรีฟิลที่มีให้ช้อปทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และน้ำหอมสุดหรูหรา เพื่อให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนและสนับสนุนแนวคิดความงามที่ยั่งยืน

ภายในงาน Beauty of The Future เนรมิตพื้นที่ ชั้น 1 Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้รายล้อมไปด้วยนวัตกรรม Beauty Tech และผลิตภัณฑ์ความงามจากแนวคิดความงามที่ยั่งยืน (Sustainability Beauty) เริ่มจากการออกแบบโครงสร้างจำลองขนาดใหญ่ใจกลางงานด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในรูปแบบรีฟิลจากแบรนด์ต่างๆ พร้อมด้วย Beauty of The Future AR Experience ที่จะนำทุกคนเปิดประสบการณ์สู่ความงามแห่งอนาคตเป็นครั้งแรกในห้างสรรพสินค้าดัง! อีกทั้งจัดเต็มกิจกรรมร่วมสนุกจากแบรนด์บิวตี้ลักซ์ชัวรี่ระดับโลก ที่นำเทคโนโลยีความงามและผลิตภัณฑ์รูปแบบรีฟิล พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ดังเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมความงามที่ยั่งยืนที่นำเสนอที่นี่เป็นที่แรก

 
      • Lancôme : เริ่มต้นอนาคตผิวสวยสุขภาพดีกับเครื่องวิเคราะห์ผิวลิขสิทธิ์เฉพาะลังโคม Lancôme Skin Screen ที่ผสานเทคโนโลยีไตรโพลาร์ไลท์ (Tri Polar Light) และระบบการวิเคราะห์ที่ทันสมัย ให้ผลลัพธ์การวิเคราะห์ผิวระดับลึกและแม่นยำ ทั้งยังมีเครื่องมือตรวจวัดสีผิว Shade Finder ให้ความแม่นยำและใช้เทคโนโลยีล่าสุด ระบุเฉดสีได้มากถึง 22,500 เฉด และยังเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัว Refill ของน้ำหอมตัวดังอย่าง IDÔLE EAU DE PARFUM

 
      • Kiehl’s : รู้จักผิวของคุณยิ่งกว่าที่เคยกับ Skin Consultatio! ด้วย Derma Reader Analysis Pro เทคโนโลยีวิเคราะห์ผิวสุดล้ำจากคีลส์ที่สามารถวิเคราะห์ผิวได้ถึง 8 มิติ พร้อมบอกผลลัพธ์สภาพผิวและระบุปัญหาผิวได้แม่นยำและอย่างตรงจุด พร้อมรับคำแนะนำจาก Kiehl’s SKIN PRO ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสกินแคร์จากคีลส์ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ตรงจุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแท้จริง

 
      • YSL Beauty : ให้คุณได้สวมบทบาทเป็น Lip Creator ดีไซน์ลิปสติกในแบบฉบับของคุณที่มีเพียงแท่งเดียวในโลก! Rouge Sur Mesure เครื่องผสมสีลิปสติกจาก YSL Beauty โดยคุณสามารถสร้างลิปสติกได้มากกว่า  1,000 เฉดสี จากเทคโนโลยีอัจฉริยะและความเชี่ยวชาญด้านสีสันของ YSL ให้คุณครีเอทเฉดสีที่ใช่จากความชื่นชอบ เทรนด์ ไปจนถึงสไตล์การแต่งตัว และยังสามารถพกพาลิปสติกที่ถูกใจนี้ไปได้ทุกที่ในตลับแบบคอมแพ็ค ภายในงานยังมี บริการ Personalization Service ให้คุณได้สลักชื่อน้ำหอมเเละลิปสติกเเท่งโปรดของคุณ เพื่อให้บิวตี้ไอเทมชิ้นนั้นเป็นแค่ของคุณเท่านั้น

 
นอกจากนี้วันเปิดงานยังได้รับเกียรติจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, พีพี - ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์, นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ เก้า - นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ที่ได้สัมผัสกับ Beauty Tech และแนวคิดความงามที่ยั่งยืนของแต่ละแบรนด์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และสื่อมวลชนร่วมเฉลิมฉลองการเปิดงานกันอย่างคับคั่ง

Beauty of The Future พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแนวคิดความงามที่ยั่งยืนกับผลิตภัณฑ์ความงามจากแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกกันแล้ว ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. 2567 – 12 มิ.ย. 2567 ที่ ชั้น 1 Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่