โดยการที่พยายามติดต่อมา 30 นาที กับเอไอ "น้องอุ่นใจ" ของทาง AIS ที่ไม่มีและไม่สามารถระบุปัญหาของผมได้ มีแต่ให้กดเลือกและไล่ไปติดต่อกับน้องอุ่นใจ รู้มั้ยครับการที่คนเขาเข้ามาติดต่อทาง Call center นั้นเขามีปัญหาและเขาต้องการคุยกับบุคคลหรือพนักงงานเพื่อแก้ไขปัญหา ไม่ใช่ให้แต่กดเลือกเลขต่างๆนานามากมายทั้งหลายแหล่
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ซิม AIS ของแม่ผมใช้งานได้ปกติจนถงช่วง 18:00 เมื่อเย็นมานี้ ละอยู่ดีๆเน็ตตัดขึ้นโทรฉุกเฉินไม่สามารถรับเครือข่ายได้ ซึ่งผมชัวร์ว่าไม่ได้เป็นปัญหาที่เครื่องผมเนื่องจาก ลองสลับซิมแล้วก็ยังใช้ได้ตามปกติ รบกวนด้วยนะครับขอให้พนักงานเอไอเอสหรืออะไรก็ตามแต่ติดต่อผมมาเพื่อ "คลาย" ข้อสงสัยของผมที เนื่องจากผมลองมาหมดทุกทางแล้ว เผื่อทาง "พนักงาน" จะมีการแก้ปัญหาที่ผมไม่รู้มาก่อน
ทำไมการติดต่อ AIS ถึงทำให้ผมหัวเสียขนาดนี้
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ซิม AIS ของแม่ผมใช้งานได้ปกติจนถงช่วง 18:00 เมื่อเย็นมานี้ ละอยู่ดีๆเน็ตตัดขึ้นโทรฉุกเฉินไม่สามารถรับเครือข่ายได้ ซึ่งผมชัวร์ว่าไม่ได้เป็นปัญหาที่เครื่องผมเนื่องจาก ลองสลับซิมแล้วก็ยังใช้ได้ตามปกติ รบกวนด้วยนะครับขอให้พนักงานเอไอเอสหรืออะไรก็ตามแต่ติดต่อผมมาเพื่อ "คลาย" ข้อสงสัยของผมที เนื่องจากผมลองมาหมดทุกทางแล้ว เผื่อทาง "พนักงาน" จะมีการแก้ปัญหาที่ผมไม่รู้มาก่อน