ทางธนาคารมีมาตรการป้องกันการเข้าถึงการใช้งานบัตรแบบออนไลน์อย่างไรบ้างครับ พนักงานแจ้งว่า facebook ต้องการตัดเงินการโฆษณา ทั้งที่เจ้าของบัตรไม่มีทำรายการจาก facebook (หรือปัญหาอย่างอื่นที่ทางเจ้าของบัตรไม่ได้ทำรายการ) การแก้ไขปัญหาของธนาคารแจ้งว่า ต้องทำการอายัดบัตรและส่งบัตรใหม่มาให้ แต่บัตรเก่าจะใช้ไม่ได้ต้องรอบัตรใหม่ 9 วันปฏิทิน
ประเด็นคือ ธนาคารมีวิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่าการรอออกบัตรใหม่บ้างไหมครับ(อยากให้รวดเร็วกว่านี้) หรือการป้องกันการเข้าถึงบัตรของลูกค้า เพราะปัญหาน่าจะอยู่ที่ความปลอดภัยของธนาคารนะครับ ผมคิดว่าการจัดการที่ใช้อยู่ไม่มีประสิทธิภาพเลยครับ(จากคนรอบตัวที่มีปัญหาดังกล่าวหลายท่าน) ควรจะปลอดภัย 100% หรือไม่ครับ
บัตรเครดิต กสิกร
ประเด็นคือ ธนาคารมีวิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่าการรอออกบัตรใหม่บ้างไหมครับ(อยากให้รวดเร็วกว่านี้) หรือการป้องกันการเข้าถึงบัตรของลูกค้า เพราะปัญหาน่าจะอยู่ที่ความปลอดภัยของธนาคารนะครับ ผมคิดว่าการจัดการที่ใช้อยู่ไม่มีประสิทธิภาพเลยครับ(จากคนรอบตัวที่มีปัญหาดังกล่าวหลายท่าน) ควรจะปลอดภัย 100% หรือไม่ครับ