เนื่องจากเราสั่งออนไลน์เป็นประจำ และได้เกิดปัญหาการส่งพัสดุไปยังสาขาปลายทางไม่ตรงกับที่อยู่ที่ลงไว้หน้ากล่องพัสดุ และพัสดุตีกลับไปยังศูณย์คัดแยกอีกครั้ง แล้วนำส่งใหม่ในวันถัดมา จึงทำให้เกิดความล่าช้า พอเราถามหาสาเหตุว่าเป็นที่แอพที่เราสั่งสินค้า ร้านค้าลงระบบผิดบ้าง เราใส่ที่อยู่ผิดบ้าง ทั้งให้เราลบที่อยู่แล้วลงระบบใหม่บ้าง เราก็ทำตามคำแนะนำนะ แต่ก็เหมือนเดิม ซึ่งเราได้โทรไปแจ้งปัญหากับคอลเซนเตอร์ของทั้ง 2 บริษัทแล้ว ถ้าจำไม่ผิดไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง และไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย จนถึงทุกวันนี้ เราเลยสงสัยว่ามันเป็นแค่ที่อยู่ของเราหรือเปล่าที่เป็นแบบนี้
ของขนส่งแฟลช และ J&T คัดแยกพัสดุ ไม่ตรงกับสาขาปลายทางที่นำส่งพัสดุ