หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ!
กระทู้คำถาม
7-Eleven
7-Eleven จัดการระบบ Delivery แบบไหนหรอคะ เวลาสั่งของในแอพขึ้นว่ามีสินค้า แต่พอกดสั่งพนักงานโทรมาแจ้งว่าสินค้าหมด จะเจอประเภทของเซรั่ม, เครื่องสำอางบางทีก็ไม่รู้จะเปลี่ยนเป็นอะไรเพราะก่อนหน้าตัดสินใจจะสั่งของที่กดไป จะยกเลิกก็ไม่ถึงขั้นต่ำของทางกฎบริษัท แล้วก็จะได้ของที่ไม่ได้คิดจะซื้อ รบกวนขอข้อมูลทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ท่านใดเคยซื้อของที่ King Power Duty Free ที่สุวรรณภูมิ แล้วฝากสิ้นค้าไว้ พอกลับจากต่างประเทศค่อยมารับ แล้วปรากฏว่า....
สินค้าที่ซื้อไว้ ได้ไม่ครบ!!! คือญาติผมฝากซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ครับ ซึ่งผมไม่มีความรู้ใดๆเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์เลย ผมจึงได้แต่บอกพนักงานขายว่า เอาตัวนั้นกี่ชิ้น ตัวนี้กี่ชิ้น ก็จัดการซื้อตา
Nobody loves me.
จะติดต่อพนักงานขนส่ง spxได้ที่ไหน
คือว่าเราเป็นแม่ค้าใช้บริการขนส่ง spx จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแต่ทางลูกค้าขอเบอร์ คนวิ่งส่งปลายทาง แต่เราหาในรายละเอียดไม่มีเบอร์พนักงานขนส่ง ควรหาได้ที่ไหน ใครทราบบอกทีค่ะ ลูกค้าบางท่านไม่เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8556903
คิดยังไงกับคำว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่า order delivery
พอดีวันนี้แฟนเราเขาเล่าให้ฟัง เขาได้รับออเดอร์เดลิเวอรี่ สินค้าของร้านtop เขาเป็นไรเดอร์ ก็ไปรับสินค้าที่ร้านนั้น เขายืนรออยู่นานก็ไม่จัดสินค้าให้เขาสักที เขาก็ไปถาม พนักงานบอกว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว
สมาชิกหมายเลข 4792550
7-Eleven Delivery มีระบบการจัดการยังไง หากมีออเดอร์ลูกค้าเข้ามาเยอะๆ ในช่วงเวลาหนึ่ง?
อันนี้อยากถามทางทีมดำเนินงานของ 7-Eleven หน่อยครับ หากมีคำสั่งซื้อเข้ามาเยอะๆ ในช่วงเวลาหนึ่ง ทางร้านหรือทีมงานมีระบบการจัดการอย่างไร? เนื่องด้วยวันก่อนได้ทำการสั่งซื้อผ่านแอพพลิเคชั่น 7-Eleven Deliv
RSVK
ตอบหน่อยค่ะ
ปกติปตท. ให้พนักงานพาคนนอกเข้าตรงเก็บสินค้าได้หรอคะ ทักไปแจ้งทางสาขา สาขาเขาก็บอกพนักงานคนที่พาคนอื่นเข้าไปค่ะ แบบนี้ต้องแจ้งใครคะ อยากได้คำตอบว่าสามารถเข้าไปได้ด้วยหรอ?
สมาชิกหมายเลข 8381401
อยากให้เซเว่น Delivery ปรับปรุงเรื่องการให้บริการให้รวดเร็วยิ่งขึ้นครับ
และควรมีระบบลงโทษพนักงานเหมือนไรเดอร์ บริษัทอื่นๆ ถ้าเกิดความผิดพลาด เสียหาย สินค้าผิด ได้ไม่ครบ หรืออื่นๆ มีกรอบการชดเชยลูกค้าถ้า..........อะไรก็ว่าไป ที่เป
สมาชิกหมายเลข 7192330
7-delivery ถ้าเกิน3ทุ่มจะไม่ออกมาส่งใช่มั้ย
สั่งเซเว่นไปก่อน3ทุ่มเวลาปิดรับ แล้วพนักงานโทรมาขอยกเลิกออเดอร์ พร้อมให้เหตุผลว่าออเดอร์เยอะ มันจะเลยเวลาจัดส่ง คืออยากรู้ว่าถ้าสมมติเราสั่งก่อนเวลาปิดแล้วถ้าเกินสามทุ่มไรเดอร์จะออกมาส่งไม่ได้ใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8517502
7-11 delivery ถ้าจะเปลี่ยนสาขา
7-11 delivery ถ้าต้องเปลี่ยนสาขา จากที่ปักหมุด แล้วขึ้นสาขาส่งให้อัตโนมัติ จะสามารถเปลี่ยนไปสาขาอื่นได้ไหมคะ สาขาที่ขึ้นมา แจ้งกลับมาว่า ไม่ส่งในพื้นที่ที่ปักหมุด แต่สาขานั้นอยู่ห่างออกจากที่ปักหมุดแ
สมาชิกหมายเลข 8345575
สอบถาม watson กรณีซื้อสินค้าผิด
สวัสดีค่ะ อยากจะขอชื่นชมทาง watson ก่อนเลยที่ให้คำแนะนำและตอบกลับรวดเร็ว เรื่องมีอยู่ว่าทางเจ้าของกระทู้จะเข้าไปซื้ออายไลน์เนอร์แบรนด์นึงแต่หมด เลยสอบถามจากทางพนักงานว่ามีของยี่ห้อนี้หัวแปรงแบบนี้เหลื
สมาชิกหมายเลข 4413193
อยากสอบถามทุกคนว่าส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อสินค้าประเภท เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือpersonal care อยากให้เซเว่นปรับปรุงอะไร
อยากทราบว่าจะทำยังไงให้คนเข้ามาเลือกซื้อสินค้าจำพวก personal care หรือ สินค้าเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ในเซเว่นมากขึ้น ถ้าเทียบกับร้านขายเครื่องสำอางที่อื่น ควรมีมาตราการปรับปรุงด้านใด หรือเพิ่มสินค้
สมาชิกหมายเลข 8499677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ!