เราสั่งซื้อโต๊ะหน้าแสตนเลส เพื่อวางในครัว แต่ได้โต๊ะไม่มีหน้าแสตนเลสมา ไม่ตรงปกอย่างแรง จึงทำเรื่องขอคืนสินค้า/คืนเงินจากแอพ, ทางแอพok ต้องส่งคืนภายใน 3 วัน
.. แจ้งยกเลิก วันที่ 23 พ.ค. = ต้องคืนภายใน 26 พ ค.
เนื่องจากเป็นสินค้าหนักเกิน 15กก. จึงต้องให้รถมารับคืน (ฟรี) เราเลือกFlash Bulky Picky-Return
ด้วยความที่คิดเผื่อเยอะไป แจ้งยกเลิกวันนี้ 23 พรุ่งนี้24 ให้รถมารับของ กลัวทางflash จัดรถมารับของไม่ทัน เลยเลือกวันที่คืนของ เป็นวันที่ 25
วันเสาร์ที่ 25 รอจนบ่าย เงียบกริบ เลยเข้าเวปของflashไปถาม มีจนท.ตอบอีเมล์กลับมาว่า ถ้ากดรับออเดอร์หลัง 10:00 น. จะเข้ามารับของในวันถัดไป เขารับตอน 10:10 (เท่ากับจะมารับของวันที่ 26)
วันอาทิตย์ที่ 26 รอจนบ่าย อีเมล์ไปถามอีกทีตอน 13:38 จนท.ตอบกลับมาตอน 16:12 ว่าจะประสานให้ติดต่อกลับภายในวันนี้ เราขี้เกียจรอแล้ว เลยเดินไปถามที่shop จนท.บอกเขารับให้ไม่ได้ แต่แนะนำให้เอาไปส่งเองที่โกดังของflash บอกสถานที่มา เราไปเดินหาอยู่ ก็เจอ ถามน้องที่โกดัง เขาก็บอก เอาของส่งได้เลย โกดังปิด 18:00 เราก็รีบกลับไปเอาของ เรียกtaxi มาส่งที่โกดัง .จบภารกิจ..
วันที่ 27..เช็คความคืบหน้า --> รอผู้ขายตรวจสอบสินค้า
วันที่ 29 แอพแจ้งว่า คืนสินค้าสำเร็จ จะคืนเงิน.. บลา ๆ ๆ
ปัญหาครั้งนี้ คือ รถไม่สามารถมารับได้ภายใน 3 วัน ตามนโยบาย อยากให้หาวิธีแก้ไข สำหรับรายอื่นในวันข้างหน้าต่อไป
ปล. ส่วนเคสของเรา จบไปแล้ว เราพอใจจ่ายค่ารถtaxi ไปคืนเองที่โกดัง เพราะขี้เกียจรอแล้ว
.. ลูกค้าส่งคืนสินค้าฟรี เป็นสิ่งที่ถูกใจมาก♥️ เคยใช้บริการหลายครั้งแล้วพวกชิ้นเล็ก เอาไปคืนที่shop แต่เพิ่งใช้กับสินค้าขนาดใหญ่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก
Shopee การขอคืนสินค้า/คืนเงิน สำหรับสินค้าขนาดใหญ่
.. แจ้งยกเลิก วันที่ 23 พ.ค. = ต้องคืนภายใน 26 พ ค.
เนื่องจากเป็นสินค้าหนักเกิน 15กก. จึงต้องให้รถมารับคืน (ฟรี) เราเลือกFlash Bulky Picky-Return
ด้วยความที่คิดเผื่อเยอะไป แจ้งยกเลิกวันนี้ 23 พรุ่งนี้24 ให้รถมารับของ กลัวทางflash จัดรถมารับของไม่ทัน เลยเลือกวันที่คืนของ เป็นวันที่ 25
วันเสาร์ที่ 25 รอจนบ่าย เงียบกริบ เลยเข้าเวปของflashไปถาม มีจนท.ตอบอีเมล์กลับมาว่า ถ้ากดรับออเดอร์หลัง 10:00 น. จะเข้ามารับของในวันถัดไป เขารับตอน 10:10 (เท่ากับจะมารับของวันที่ 26)
วันอาทิตย์ที่ 26 รอจนบ่าย อีเมล์ไปถามอีกทีตอน 13:38 จนท.ตอบกลับมาตอน 16:12 ว่าจะประสานให้ติดต่อกลับภายในวันนี้ เราขี้เกียจรอแล้ว เลยเดินไปถามที่shop จนท.บอกเขารับให้ไม่ได้ แต่แนะนำให้เอาไปส่งเองที่โกดังของflash บอกสถานที่มา เราไปเดินหาอยู่ ก็เจอ ถามน้องที่โกดัง เขาก็บอก เอาของส่งได้เลย โกดังปิด 18:00 เราก็รีบกลับไปเอาของ เรียกtaxi มาส่งที่โกดัง .จบภารกิจ..
วันที่ 27..เช็คความคืบหน้า --> รอผู้ขายตรวจสอบสินค้า
วันที่ 29 แอพแจ้งว่า คืนสินค้าสำเร็จ จะคืนเงิน.. บลา ๆ ๆ
ปัญหาครั้งนี้ คือ รถไม่สามารถมารับได้ภายใน 3 วัน ตามนโยบาย อยากให้หาวิธีแก้ไข สำหรับรายอื่นในวันข้างหน้าต่อไป
ปล. ส่วนเคสของเรา จบไปแล้ว เราพอใจจ่ายค่ารถtaxi ไปคืนเองที่โกดัง เพราะขี้เกียจรอแล้ว
.. ลูกค้าส่งคืนสินค้าฟรี เป็นสิ่งที่ถูกใจมาก♥️ เคยใช้บริการหลายครั้งแล้วพวกชิ้นเล็ก เอาไปคืนที่shop แต่เพิ่งใช้กับสินค้าขนาดใหญ่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก