Shopee การขอคืนสินค้า/คืนเงิน สำหรับสินค้าขนาดใหญ่

กระทู้คำถาม
เราสั่งซื้อโต๊ะหน้าแสตนเลส เพื่อวางในครัว แต่ได้โต๊ะไม่มีหน้าแสตนเลสมา ไม่ตรงปกอย่างแรง จึงทำเรื่องขอคืนสินค้า/คืนเงินจากแอพ, ทางแอพok  ต้องส่งคืนภายใน 3 วัน 
..  แจ้งยกเลิก วันที่ 23 พ.ค. = ต้องคืนภายใน 26 พ ค.

เนื่องจากเป็นสินค้าหนักเกิน 15กก. จึงต้องให้รถมารับคืน (ฟรี)  เราเลือกFlash Bulky Picky-Return

ด้วยความที่คิดเผื่อเยอะไป  แจ้งยกเลิกวันนี้ 23 พรุ่งนี้24 ให้รถมารับของ กลัวทางflash จัดรถมารับของไม่ทัน เลยเลือกวันที่คืนของ เป็นวันที่ 25 

วันเสาร์ที่ 25  รอจนบ่าย เงียบกริบ  เลยเข้าเวปของflashไปถาม  มีจนท.ตอบอีเมล์กลับมาว่า ถ้ากดรับออเดอร์หลัง 10:00 น. จะเข้ามารับของในวันถัดไป  เขารับตอน 10:10  (เท่ากับจะมารับของวันที่ 26)

วันอาทิตย์ที่ 26  รอจนบ่าย อีเมล์ไปถามอีกทีตอน 13:38   จนท.ตอบกลับมาตอน 16:12 ว่าจะประสานให้ติดต่อกลับภายในวันนี้ เราขี้เกียจรอแล้ว  เลยเดินไปถามที่shop  จนท.บอกเขารับให้ไม่ได้  แต่แนะนำให้เอาไปส่งเองที่โกดังของflash  บอกสถานที่มา  เราไปเดินหาอยู่ ก็เจอ ถามน้องที่โกดัง เขาก็บอก เอาของส่งได้เลย โกดังปิด 18:00 เราก็รีบกลับไปเอาของ เรียกtaxi มาส่งที่โกดัง  .จบภารกิจ..

วันที่ 27..เช็คความคืบหน้า --> รอผู้ขายตรวจสอบสินค้า
วันที่ 29  แอพแจ้งว่า คืนสินค้าสำเร็จ จะคืนเงิน.. บลา ๆ ๆ 

  ปัญหาครั้งนี้ คือ รถไม่สามารถมารับได้ภายใน 3 วัน  ตามนโยบาย   อยากให้หาวิธีแก้ไข สำหรับรายอื่นในวันข้างหน้าต่อไป

ปล.   ส่วนเคสของเรา จบไปแล้ว เราพอใจจ่ายค่ารถtaxi  ไปคืนเองที่โกดัง  เพราะขี้เกียจรอแล้ว

.. ลูกค้าส่งคืนสินค้าฟรี เป็นสิ่งที่ถูกใจมาก♥️ เคยใช้บริการหลายครั้งแล้วพวกชิ้นเล็ก เอาไปคืนที่shop  แต่เพิ่งใช้กับสินค้าขนาดใหญ่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่