ติดต่อธนาคาร ซิตี้แบงค์ ยากมาก

คือผมเติมเงินshopeepay ผ่านการโอนเงิน จาก ธ.กสิกร ธ.ซิตี้แบงค์ของ shopeepay แต่เงินไม่เข้า shopeepay เราพยามจะติดต่อ ธ.ซิตี้แบงค์คือติดต่อโดยตรงไม่ได้เลย ต้องติดต่อผ่าน UOB เมื่อ3วันก่อน UOB บอกจะให้เจ้าหน้าที่ซิตี้แบงค์ติดต่อมาก็หายเงียบ พอวันนี้ 29/5/67 ผมติดต่อไป UOB อีกครั้ง คอลเซ็นเตอร์รับสาย เราก็เล่าเหตุการณ์ใหม่ เจ้าหน้าที่คนนี้ก็บอกให้ผมติดต่อกสิกร ซึ่งผมติดต่อแล้ว ธ.กสิกร ก็แจ้งว่า รายการสำเร็จ ชื่อถูกต้อง บัญชีถูกต้องคือกสิกรทำอะไรไม่ได้ ต้องติดต่อ ธ.ปลายทาง ไม่งั้นก็ต้องติดต่อหน้าสาขาของ ซิตี้ ซึ่งเราอยู่ต่างจังหวัด เอาสาขามาจากไหนอะ เจ้าหน้าที่ UOB ก็พูดซ้ำๆเดิมแบบนี้ วนไปวนมา แล้วสุดท้ายบอกขออนุญาติวางสาย แล้วก็วางสายไปเลย คือทำไมธนาคารเค้าไม่ได้คัดคนเข้าทำงานคอลเซ็นเตอร์เลยหรอ หรือโอนสายให้พนักงานคนอื่นก็ได้ แต่นี่วางสายใส่ลูกค้าไปเฉยๆแบบนั้นเลย ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับUOBบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่