ลูกค้าเช่ารถจากบริษัท A ที่สนามบินกระบี่ จ. กระบี่ เมื่อ 13-15/5/67 ต่อมาวันที่ 15/5/67 ลูกค้าทำกุญแจรถยนต์ที่เช่าสูญหาย บริษัท A แจ้งกับลูกค้าว่ากุญแจสำรองรถคันนี้ถูกจัดเก็บที่ กทม. ต้องส่งกุญแจสำรองมาทางเครื่องบิน มีค่าใช้จ่ายดังนี้
1) ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการของบริษัท A เป็นเงิน 11,360 บาท
2)ค่าช่างกุญแจมาเปิดรถให้ลูกค้านำสัมภาระออกจากรถเป็นเงิน 1,500 บาท รวมเป็นเงิน 12,860 บาท
โดยบริษัท A ได้ส่งมอบรถยนต์ทดแทนให้ลูกค้า และตรวจรับรถยนต์ที่กุญแจสูญหายเรียบร้อยแล้ว **และลูกค้าได้ชำระเงินค่าดำเนินการทั้งหมด** และเดินทางออกจากสนามบินกระบี่สู่สนามบินดอนเมืองในวันที่ 15/5/67 เวลาประมาณ 21.00 น.
ต่อมาวันที่ 24/5/67 ( 10 วันต่อมา) บริษัท A สาขาสนามบินกระบี่โทรศัพท์แจ้งลูกค้าให้ชำระค่าจอดรถที่จอด (ทิ้ง) ไว้ ตั้งแต่ 15-23/5/67 (9 วัน!!! ) เป็นเงิน 400 บาท ทั้งนี้ความล่าช้าของ บริษัท A ไม่เป็นไปตามที่แจ้งลูกค้าว่าจะจัดส่งกุญแจสำรองมาด่วนทางเครื่องบิน ทั้งที่จำนวนเงินค่าดำเนินการที่ บริษัท A เรียกร้องเอาจากลูกค้ามีมูลค่าสูง เกินกว่าค่าทำกุญแจรถใหม่ และครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่นๆ แล้ว แต่เรื่องยังไม่จบสิ้น!! 10 วันต่อมา บริษัท A ยังตาม จิก เรียกร้องเงินเอาจากลูกค้าเพิ่ม ทั้งที่ความเสียหายนี้เกิดจากความล่าช้าประวิงเวลาของบริษัท A เอง ผิดปกติของวิญญูชนปกติผู้เป็นเจ้าของรถที่ต้องใช้ความระมัดระวัง จงใจล่าช้าและมาเรียกร้องเอาจากลูกค้า สร้างความเสียหายหนักขึ้นแก่ลูกค้า
ใครจะเช่ารถจาก บริษัท A ขอให้ระมัดระวังรัษากุญแจรถให้ดี เพราะถ้าสูญหายจะเกิดกรณีข้างต้นดังกล่าว
แชร์ ประสบการณ์เช่ารถบริษัทดัง แล้วทำกุญแจรถเช่าสูญหาย
1) ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการของบริษัท A เป็นเงิน 11,360 บาท
2)ค่าช่างกุญแจมาเปิดรถให้ลูกค้านำสัมภาระออกจากรถเป็นเงิน 1,500 บาท รวมเป็นเงิน 12,860 บาท
โดยบริษัท A ได้ส่งมอบรถยนต์ทดแทนให้ลูกค้า และตรวจรับรถยนต์ที่กุญแจสูญหายเรียบร้อยแล้ว **และลูกค้าได้ชำระเงินค่าดำเนินการทั้งหมด** และเดินทางออกจากสนามบินกระบี่สู่สนามบินดอนเมืองในวันที่ 15/5/67 เวลาประมาณ 21.00 น.
ต่อมาวันที่ 24/5/67 ( 10 วันต่อมา) บริษัท A สาขาสนามบินกระบี่โทรศัพท์แจ้งลูกค้าให้ชำระค่าจอดรถที่จอด (ทิ้ง) ไว้ ตั้งแต่ 15-23/5/67 (9 วัน!!! ) เป็นเงิน 400 บาท ทั้งนี้ความล่าช้าของ บริษัท A ไม่เป็นไปตามที่แจ้งลูกค้าว่าจะจัดส่งกุญแจสำรองมาด่วนทางเครื่องบิน ทั้งที่จำนวนเงินค่าดำเนินการที่ บริษัท A เรียกร้องเอาจากลูกค้ามีมูลค่าสูง เกินกว่าค่าทำกุญแจรถใหม่ และครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่นๆ แล้ว แต่เรื่องยังไม่จบสิ้น!! 10 วันต่อมา บริษัท A ยังตาม จิก เรียกร้องเงินเอาจากลูกค้าเพิ่ม ทั้งที่ความเสียหายนี้เกิดจากความล่าช้าประวิงเวลาของบริษัท A เอง ผิดปกติของวิญญูชนปกติผู้เป็นเจ้าของรถที่ต้องใช้ความระมัดระวัง จงใจล่าช้าและมาเรียกร้องเอาจากลูกค้า สร้างความเสียหายหนักขึ้นแก่ลูกค้า
ใครจะเช่ารถจาก บริษัท A ขอให้ระมัดระวังรัษากุญแจรถให้ดี เพราะถ้าสูญหายจะเกิดกรณีข้างต้นดังกล่าว