พนักงานทอนเงินขาดให้กับลูกค้าแล้วพอลูกค้าไปทวงเงินที่ขาดทางพนักงานก็คืนเงินมาแล้วมีสิทธ์มาข่มขู่เพื่อขอเงินคืนได้เหรอ

เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 1 เมษายน 2567ลูกสาว2คนได้เข้าไปซื้อ ของในเซเว่นเวลา ประมาณ 18 .45ซื้อของไปประมาณ70-80บาทให้ธนาบัตรใละ1000บาทตอนรับเงินไม่ได้นับเงินเสร้จเก็บใส่กระเป่าใบเสร้จไม่ได้มากลับมาบ้านแม่ได้นับเงินเอาตอนสี่ทุ่มถึงรู้ว่าเวินขาด900บาทจึงให้ลูกสาวหลับไปเซเว่นไปทวงเงินทอนพนักงานก็คืนเงินที่ขาดคืนมาหลังจ่ากนั้น  วันที่18พค.67ลูกสาวคนเดิมได้ไปใช้บริการที่เซเว่นอีกรอบนี้เจอพนักงาน4-6คนมารุมว่าข่มขู่ว่าได้ดูกล้องแล้วในกล้องเห็นว่าลูกสาวได้รับเงินทอรแล้วเก็บใส่กระเป่าไปแล้วให้นำเงินมาคืนด้วยถ้าไม่คืนจะฟ้องผอ .ที่น้องเรียนอยู่จะตามไปถึงบ้านพักงาน5คนรุมกันพูดใส่ลูกสาวรุมกันขู่จนลูกเริ่มกลัวล่าสุดวันที่ 23พค.67ลูกสาวได้เข้าเซเว่นอีกรอบนี้เจอพนักงานชุดเดิมอีกใช้สายตามองแบบข่มกระซิบนินทาต่อๆกันเหมือนลูกสาวเราเป็นขโมยอยากทราบว่าใครผิดมตฝครถูกทางพนักงานเซเว่นคนที่ทอนเงินผิดดูไม่รุ้ร้อนรู้หนาวแต่พนักงานที่ไม่ได้ทอนผิดดูเป็นเดือนร้อนแทนไม่ยอมหาหลักฐานมาพิสูจน์แต่เล่นมาจิกกัดทั้งสายตาทั้งคำพูดแบบนี้ลูกสาวคงไม่กล้าเข้าเซเว่นสาขาอ .เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช.ส่งเรื่องไปให้เค้าตรวจสอบก็เงียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่