หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราทอนเงินลูกค้าเกินควรทวงไหมคะลูกค้ามาโอนเงิน850เราคิดค่าบริการ16บาท 850+18=868ทอน32 บาท เราทอนลูกค้าไป82บาทง่ะ
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
IF แบบไหนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้หญิงวัย 32 ปี ที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์
สวัสดีค่ะ IF แบบไหนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้หญิงวัย 32 ปี ที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์ เช่น 16/8, 18/6 หรือ 5:2 และแต่ละแบบมีข้อดีข้อเสียอย่างไร? ส่วนตัวน้ำหนัก 75 กิโลกรัม ส่วนสูง 165 เซนติเมตรค่ะ ควรเริ่มต
สมาชิกหมายเลข 5918042
พนักงานทอนเงินขาดให้กับลูกค้าแล้วพอลูกค้าไปทวงเงินที่ขาดทางพนักงานก็คืนเงินมาแล้วมีสิทธ์มาข่มขู่เพื่อขอเงินคืนได้เหรอ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 1 เมษายน 2567ลูกสาว2คนได้เข้าไปซื้อ ของในเซเว่นเวลา ประมาณ 18 .45ซื้อของไปประมาณ70-80บาทให้ธนาบัตรใละ1000บาทตอนรับเงินไม่ได้นับเงินเสร้จเก็บใส่กระเป่าใบเสร้จไม่ได้มากลับมาบ้านแม
สมาชิกหมายเลข 6333490
ธนาคารกสิกรไม่ให้ปิดหนี้บ้านที่กำลังจะเข้ากรมบังคับคดีและจะขายทอดตลาดวันที่18นี้ครับ
ขอความรู้ครับ ผมมีลูกค้า(เจ้าของบ้านที่จะขายบ้าน)กำลังจะถูกขายทอดตลาดวันที่18นี้ แต่ก่อนหน้านี้ธนาคาร ยื่นข้อเสนอว่า ถ้าจะปิดยอดหนี้ให้ทำเรื่อง 14 นี้ 16 นัดโอน(กรณีปิดยอดหนี้)พอวันนี้มี(คนที่มาซื้อบ้
สมาชิกหมายเลข 6225552
พนักงานไม่ทอนเหรียญสตางค์ให้
เนื่องจากสัปดาห์ก่อนผมได้ไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าย่อยของห้างดอกบัว และจำนวนรวมของสินค้าที่ซื้อนั้นมีเศษสตางค์ด้วย ผมก็จ่ายแบงค์พันไป แต่พนักงานไม่ยอมทอนเศษสตางค์ให้ผม ซึ่งผมก็ได้แจ้งกับทางพนักงานว่าย
สมาชิกหมายเลข 2446751
ใครเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตของพนักงานเซเว่น อิเลฟเว่น แบบไหน สาขาใดบ้าง?
ร้านเซเว่น-อิเลฟเว่น ทั้ง 3 สาขาตรงตลาดชัยฉิมพลี ซอยบางแวก ภาษีเจริญ พนักงานหญิงมักจะทำเนียนไม่ทอนเงินเวลาเติมเงินใส่บัตรแล้วให้แบ๊งค์พัน เติมบัตร 100 บาท แต่จะคิดราคาสินค้าก่อน เราก็เห็นว่ายังไม่ทอน
สมาชิกหมายเลข 5077416
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8395842
ลูกค้าโอนเงินจ่ายมาเกินแล้วให้ทอนเป็นเงินสด แทนที่จะโอนจ่ายพอดีกับราคาสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8436783
คัพเสื้อในนี่ดูยังไงหรอคะ T^T
ดูกี่ทีก็ไม่เข้าใจเลยค่ะ ใต้รอบอกเรา 66 cm(25นิ้ว) รอบอก 82 cm (32นิ้ว) เอามาลบกันก็ 16 cm เป็นคัพcใช่มั้ยอะ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงคะว่าcเท่าไหร่ (แบบ c 32 34 36 อะ) เคยไปซื้อกับแม่ แม่ค้าวัดแล้วหยิบB34
สมาชิกหมายเลข 4950334
ทอนเงินผิดให้ลูกค้า 900 บาท ทวงแล้วแต่ลูกค้าทำเฉย ทำยังไงได้บ้างคะ?
คือเราทำงานเป็นพนักงานขาย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเราได้คิดเงินให้ลูกค้าคนนึง ตอนคิดเงินลูกค้าบอกว่าให้แบงค์1000 แต่พอไปดูกล้องเห็นว่าเป็นแบงค์ร้อยเท่ากับว่าเงินเราหาย 900 บาท คือเราประมาทเองเราเข้าใจนะ
สมาชิกหมายเลข 5982084
ลูกค้าโอนเงินจ่ายค่าเสื้อมา1,500แล้วบอกว่าให้โอนทอน มิจมั้ยคะ?
เรื่องมีอยู่ว่าเราขายเสื้อแล้วลูกค้าผู้ชาย(ขอแทนว่าA)มาเอฟเสื้อ ยอด160บาท ต่อมาเงินก็เข้าบัญชีเรา1,500บาท ลูกค้าไม่ส่งสลีปแต่บอกว่าให้แฟน(เราจะแทนว่าB)ฝากร้านค้า(น่าจะแถวบ้านมั้งถ้ามีจริง)โอนจ่ายให้ ซ
สมาชิกหมายเลข 8461831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราทอนเงินลูกค้าเกินควรทวงไหมคะลูกค้ามาโอนเงิน850เราคิดค่าบริการ16บาท 850+18=868ทอน32 บาท เราทอนลูกค้าไป82บาทง่ะ