หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB Customer Service
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
การออมเงิน
เคยรอสาย 02-285-1555 กันนานสูงสุดกี่ชั่วโมง หรือกี่วันกันครับ จากบริการ กลายเป็นการสร้างค่าใช้จ่ายในการโทรรอสายจนแพคเกจหมดและความเครียดมากขึ้น ☹️
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับเงินเดือนผ่าน UOB แต่สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน
เคยสมัครบัตร มาหลายครั้งก็ไม่ผ่าน ล่าสุดวันที่ 5/12/2024 ลองยื่นสมัครสมัครใหม่ ในแอพ UOB ขึ้นไม่อนุมัติแตโทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ 02-285-1555 บอก “ธนาคารได้รับใบสมัครของท่านแล้ว“ คือยังไง ส่
เด็กชายในสายหมอก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ UOB เบอร์ 02-285-1555 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปไม่เคยได้คุยเลย
พอดีสมัครบัตรเครดิตของ UOB แต่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหลายเรื่อง แต่โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ได้แค่คุยกับบอท ติดต่อยากมาก ครั้งที่แล้วโทรถามว่าเมื่อไรบัตรจะมาส่งเจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบแบบมั่วๆ
สมาชิกหมายเลข 4404997
Call Center UOB ไม่มีคนรับสายตลอด ต้องติดต่อเบอร์ไหน
เบอร์ 02 285 1555 โทรไปหลายครั้งแล้ว โทรติด เจอระบบ อัตโนมัติ แต่ไม่มี Operator รับสายเลย ๊UOB ยังใช้เบอร์นี้อยุ่รึป่าวคับ
สมาชิกหมายเลข 962805
ปกติทุกคนรอคุยกับพนักงาน true กันนานสุดกี่นาทีคะ?
มันนานเกินไปหรือป่าว 40min+ แล้วก็ยังไม่ได้คุยนะ น้าเราเขาอยากให้ช่วยดูแพคเน็ตให้เขาเติมเงินเข้าไปแล้วมันไม่ตัดเป็นแบบแพคต่ออายุโดย automatic อยากถามให้กระจ่างรอสายแล้วรอสายอีกเราคิดว่ามันนานเกินไปอยา
สมาชิกหมายเลข 6517193
ติดต่อ Call Center UOB 02-285-1555 ยังไงให้พนักงานรับสายครับ โทรไป เป็น ชั่วโมงหลายครั้งไม่เคยติด
ติดต่อ Call Center UOB 02-285-1555 ยังไงให้พนักงานรับสายครับ โทรไป เป็น ชั่วโมงหลายครั้งไม่เคยติด และเหมือนไม่พร้อมบริการเลย ผมลองโทรทุกช่วง ตั้งเเต่เช้ายันมืด ไม่รับเลย บัตรเครดิตหาย
สมาชิกหมายเลข 8137668
ค่าบริการ True move H เพิ่มขึ้นจาก 480 เป็น 900 กว่าบาท ทำอย่างไรได้บ้าง
บิลค่าบริการ True จากเดิมจ่ายอยู่ประมาณ 480 บาท รอบบิลนี้ ค่าบริการเพิ่มเป็น 900 กว่าบาท ได้รับแจ้งจากพนักงานว่าไม่ได้ต่อโปรโมชั่นลด 50% จึงทำให้โดนคิดยอดเต็ม ซึ่งวันครบแพคเกจที่ได้รับแจ้งจาก sm
สมาชิกหมายเลข 8522881
เมื่อวาน มีใครโดนเอาบัตรเครดิต UOB ไปซื้อโฆษณา Facebook เหมือนกันบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวานได้ message ตอน 7.03 ว่ามีคนใช้บัตรเครดิตซื้อโฆษณาใน Facebook จำนวนเงิน 4,500 บาท ถ้าไม่ใช่ให้ติดต่อกลับ 02 285 1573 กำลังนอนอยู่ เห็นข้อความตื่นเลยค่ะ รีบโทรกลับ รอสายสักพักจนได้ค
อ้อยอิ่งอุ้ยอ้ายโอ้เอ้
ติดตั้งแอป UOB TMRW และยืนยันตัวเอง 3 ครั้งก็ยังไม่สำเร็จ
คร้้งแรกเมื่อ 3 เดือนก่อน พยายามสมัครหลังติดตั้ง app ไม่ได้เพราะ ใน app บอกต้องให้ไปยืนยันตัวเองที่ธนาคาร ครั้งสองต้นเดือน พย ไปยืนยันที่สมัครที่ธนาคาร ได้ user name ผ่านทาง email &nbs
สมาชิกหมายเลข 3655586
ช่วงนี้ในชิวิตเรา มีอะไรที่ยากกว่าการโทรหา call center UOB บ้างไหมคับ
ฮือออ..ผมใช้เวลาติดต่อเข้าไปเกือบ 15 นาที ก็ยังไม่มีคนรับสาย แล้วทำแบบนี้หลายรอบล่ะ เพื่อนๆมีคำแนะนำ บ้างไหมคับ ผมโทรเข้าไปที่เบอร์ 02-285-1555 ยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ให้ตายสิโรบิน! - ตั้งแต่ UOB merge
Q_Genius
ต้องการติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า UOB
คือผมมีบัตรแคสพลัส แล้วผมโทรไป 02-285-1555 แล้วผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนครับ ไม่อยากตอบที่เป็นระบบอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 5209560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
การออมเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB Customer Service