สอบถามไปรษณีย์ไทยเรื่องเคลมของเสียหาย

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่07/05/67ผมไปส่งพัสดุที่ปณฯสาขานราธิวาสของเป็นเครื่องเสียงบ้านราคาค่อนข้างแรง ในตอนแรกผมแพ็คของไปเองอย่างดีแล้วแต่พอไปถึงพนง.จะให้เซ็นใบอะไรซักอย่างเนื้อหาประมาณว่าปัดความรับผิดชอบถ้าของแตกแต่ผมไม่ได้เซ็น ทางพนง.เลยบอกงั้นก็ต้องให้ทางเค้าเป็นคนแพ้คของเองถึงจะรับประกันได้ ผมก็okให้เค้าแพ้คไปซึ่ง "เฉพาะค่าแพ้ค+กล่องเบ็ดเสร็จสองร้อยกว่าบาท" ตรงนี้พนง.ไม่ได้ออกใบเสร็จให้เพราะไม่ใช่สลิปเลขแทรค แล้วก็โดนค่าส่ง2กล่องไปอีกเกือบ5ร้อยส่งems
ในตอนแรกพนง.ที่คีย์เข้าระบบก็จะให้ผมเซ็นไอใบนั้นอีกแต่ผมปฏิเสธไปบอกว่าพนง.เป็นคนแพ้คเองจะไม่รับผิดชอบได้ไงเค้าถึฃยอมให้ส่ง
.
.
แต่พอของถึงปรากฏว่าเละตุ้มเป้ะ



  เมื่อวันที่15/05/67ผมเลยไปถามเรื่องขอเคลมค่าของแตก ทางสาขาก็ให้ผมเขียนหนังสือยื่นเรื่องพร้อมแนบหลักฐานสภาพของ,สลิปโอนเงิน,สลิปเลขแทรค,ชื่อที่อยู่เบอร์โทรผู้ส่ง/รับ จนถึงตอนนี้ก็ยังเงียบสรุปว่าไงครับช่วยตามเรื่องให้หน่อยได้มั้ยรับผิดชอบอะไรได้บ้างทางสาขาได้ส่งเรื่องไปจริงรึเปล่า ไม่เอานะที่แบบบอกปัดๆไปแล้วบอกยื่นเรื่องเคลมไม่ผ่าน
.
ปล.อันนี้สภาพของก่อนส่ง





ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่