คือผมปิดยอดสินเชื่อของบริษัทเงินให้ใจ ตั้งแต่วันที่ 23เม.ย.2567และส่งเอกสารให้บริษัทฯตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.2567 ตรวจสอบเช็คพัสดุลงทะเบียนแล้ว บริษัทฯได้รับเอกสารตั้งแต่วันที่ 26เม.ย.2567 จนบัดนี้ยังไม่ได้รับเล่มทะเบียนรถหรือการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด ผมได้ส่งอีเมลติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.2567 ก็ได้รับการตอบรับว่าเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้แล้วจะให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ก็เงียบ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรกแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 วัน ก็เงียบ ครั้งที่2 จะให้ติดต่อกลับภายในวันนี้ ก็เงียบ โทรติดต่อครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้จะให้ติดต่อกลับภายในนี้ก็เงียบ คือเจ้าหน้าที่บริษัทมีกี่คน? ระบบคุณยุ่งยากขนาดไหนถึงไม่สามารถแจ้งลูกค้าได้เลยจะต้องผ่านคนนู้นคนนี้ แล้วแบบนี้คุณจะให้ลูกค้าทำเช่นไร?
1)ให้ร้องเรียนผ่าน ธปท
2)ร้องเรียนผ่านสื่อ
3)ร้องเรียนผ่านตัวแทนรับเรื่องร้องทุกข์ เช่น กัน จอมพลัง หรือสายไหมต้องรอด
อยากให้เป็นเช่นนั้นหรือ?
บริษัทเงินให้ใจไม่มีความพร้อมที่จะบริการ
1)ให้ร้องเรียนผ่าน ธปท
2)ร้องเรียนผ่านสื่อ
3)ร้องเรียนผ่านตัวแทนรับเรื่องร้องทุกข์ เช่น กัน จอมพลัง หรือสายไหมต้องรอด
อยากให้เป็นเช่นนั้นหรือ?