AIS Fibre LOS แดงมาเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการแก้ไข

AIS Fibre ค่า LOS แดงมาเกิน 24 ชั่วโมง โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยสักที เลยแจ้งไปทางแอพฯ ตั้งแต่ 21.16 น. ของวันที่ 13 พ.ค. 67 จนตอนนี้ล่วงเลยมา 5 ทุ่มของวันที่ 14 แล้ว ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย เคยเป็น 1 ครั้งก่อนหน้านี้ ช่างเข้ามาแก้ไขเร็วมาก รอบนี้ยังนิ่ง ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานเป็นหลัก พังกันทุกภาคส่วน ปล่อยเน็ตมือถือทำงานก็ช้า+ไม่เสถียร หรือยังไม่ถึงคิวให้ทีมวิศวกรตรวจสอบก็ไม่ทราบนะ แต่เสียความรู้สึกมาก กะว่าหมดสัญญาจะใช้ต่อ แต่เจอบริการหลังการขายแบบนี้ ติดเน็ตเน็ตบ้านแต่ต้องมาใช้เน็ตมือถือทำงานแบบนี้ จะเสียเงินเดือนละเกือบ 700 ไปทำไมกัน
#ไม่ทราบว่ามาถูกห้องไหม แต่เผื่อแอดมินจะเห็นและเข้ามาช่วยแก้ไขหน่อย ทำงานลำบากมาก (รอหลังไมค์นะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่