AIS Fibre Router AIS Fiber ไฟกระพริบสีแดง LOS คืออะไร มันเล่นไม่ได้3วันแล้ว

กระทู้คำถาม
เน็ตใช้ไม่ได้3วันแล้วช่วยหน่อยครับ😭😭😭
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6091715  สมายล์-รุ่งนภาเข้ามาดูแลและอยากให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงที่สุดนะคะ

สำหรับเรื่องปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ โดยได้สอบถามข้อมูลเข้าไปยังหลังไมค์เรียบร้อย
คุณสามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อทำการตรวจสอบได้เลยนะคะ


- วันนี้สอบถามข้อมูลเข้าไปหลังไมค์คุณเรียบร้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้และขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ -

ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบายไม่ต้องรอคิว  อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ค่ะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่