คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6091715 สมายล์-รุ่งนภาเข้ามาดูแลและอยากให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงที่สุดนะคะ
สำหรับเรื่องปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ โดยได้สอบถามข้อมูลเข้าไปยังหลังไมค์เรียบร้อย
คุณสามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อทำการตรวจสอบได้เลยนะคะ
- วันนี้สอบถามข้อมูลเข้าไปหลังไมค์คุณเรียบร้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้และขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ -
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบายไม่ต้องรอคิว อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ค่ะ
สำหรับเรื่องปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ โดยได้สอบถามข้อมูลเข้าไปยังหลังไมค์เรียบร้อย
คุณสามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อทำการตรวจสอบได้เลยนะคะ
- วันนี้สอบถามข้อมูลเข้าไปหลังไมค์คุณเรียบร้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้และขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ -
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบายไม่ต้องรอคิว อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS Fibre Router AIS Fiber ไฟกระพริบสีแดง LOS คืออะไร มันเล่นไม่ได้3วันแล้ว