AIS Fibre Router AIS Fiber ไฟกระพริบสีแดง LOS แต่ติดต่อแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้

กระทู้คำถาม
พบปัญหาไฟแดงกระพริบที่ LOS บนกล่องสัญญาณ ตั้งแต่วันจันทร์ค่ะ เมื่อวันจันทร์จึงได้แจ้งปัญหาเข้าไปที่แอพ ais แล้วค่ะ
แต่ในแอพบอกว่าไม่พบปัญหาและแนะนำให้ปิดเราท์เตอร์ ถอดปลั๊ก 5 นาทีและลองใหม่
ซึ่งทำการทดลองแล้วโดยปิดเราท์เตอร์+ถอดปลั๊ก 10 นาที แต่ก็ยังไม่ได้
พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ก็พบแต่ข้อความอัตโนมัติจึงหยุดใช้งานอินเทอร์เน็ตไป

วันนี้กลับมาทดลองใช้งานใหม่ก็ยังพบปัญหาแบบเดิมอีก และไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีการปิด-เปิดเราท์เตอร์เช่นกัน
เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทั้งทางอีเมล ช่องแชทในเฟสบุค แอป my ais และทาง 1175 แล้ว
แต่ก็ขึ้นแบบเดิมว่าไม่พบปัญหา และให้ใช้วิธีเปิด-ปิดเราท์เตอร์แทน ซึ่งลองแล้วไม่ได้ผลเสียที



เห็นว่าในพันทิปมีแอดมิน AIS แอคทีฟจึงอยากให้ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
ขอรบกวนคุยกับมนุษย์ที่สามารถแก้ปัญหาได้จะขอบคุณมากค่ะ เพราะข้อความอัตโนมัติจากระบบลองมาแล้วยังไม่ได้ผลเลยสักครั้งค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่