เหตุการณ์แรก : ช่วงเวลา 19.19 น. ได้สั่งออเดอร์เดลิ7-11 แล้วนึกได้ว่าลืมกดใส่คูปองส่วนลด70฿ จึงโทรแจ้งพนักงานได้บอกพนักงานไปว่าลืมกดใส่คูปองส่วนลดช่วยกดยกเลิกออเดอร์ให้หน่อย พนักงานตอบว่าใช่ออเดอร์ที่มี...(ชื่อสินค้า)...นี้ไหม เราตอบใช่ค่ะ
📍นี่เป็นออเดอร์แรก ยกเลิกคือจบ
--------------------
หลังรอออเดอร์ยกเลิก ไปกดรับคูปองที่จะเอามาใช้ คูปอง ลด70฿ ที่ได้จากรางวัลการสั่งครบ200บ.ขึ้นต่อออเดอร์ครบ 5 ครั้ง พอได้แล้ว จึงกดทำรายการสินค้าสั่งออเดอร์อีกครั้ง ตามปกติ มีกดการเพิ่มสินค้าต่างจากการสั่งครั้งแรกด้วย ใช้เวลากดส่งรายการออเดอร์ห่างจากออเดอร์แรก ประมาณ15 นาที (ไม่ได้สั่งออเดอร์ติดๆกัน และมีการเปลี่ยนแปลงรายการในออเดอร์เพิ่มด้วยราคารวมก็ต่างกัน ก็ไม่น่าจะงงออเดอร์นะ) สั่งออเดอร์ที่2เวลา 19:35น.
หลังจากนั้นก็รอสักพักเลย เห็นว่าใช้เวลานานกว่าปกติ ที่จะมีการแจ้งเตือนส่งมา ว่าจัดเตรียมสินค้าเสร็จ รอส่ง จึงกดเข้ามาดูในแอพ ก็เห็นว่าถูกยกเลิกออเดอร์ไปแล้ว ในเวลา 2ทุ่มกว่าๆ
📍นี่เป็นออเดอร์ที่2
--------------------
จึงสั่งออเดอร์ที่3 แล้วโทรติดต่อพนักงาน ถามว่าทำไมถึงกดยกเลิกออเดอร์เอง นี่ก็รอไปสิ และบอกออเดอร์ใหม่ให้รีบมาส่ง แน่นอนว่าเราก็โมโหใช้น้ำเสียงของคนที่กำลังอารมณ์เสียในการถาม แต่ไม่มีคำหยาบนะ พนักงานก็ใช้เสียงกระแทกตอบกลับ ค่ะ! คำขอโทษสักคำก็ไม่มี
***นี่ถ้าไม่ติดว่า สาขานี้ดูมีของขายพร้อมกว่าอีกสาขาที่อยู่ใกล้ๆ ก็ไม่อยากสั่งเดลิ จากสาขานี้เลย

พนักงาน 7-11 สาขา01581 เย็นจิตร เลิกออเดอร์เดลิเวอรี่เอง อีกครั้ง!! ที่เดิมสาขาเดิม!!
📍นี่เป็นออเดอร์แรก ยกเลิกคือจบ
--------------------
หลังรอออเดอร์ยกเลิก ไปกดรับคูปองที่จะเอามาใช้ คูปอง ลด70฿ ที่ได้จากรางวัลการสั่งครบ200บ.ขึ้นต่อออเดอร์ครบ 5 ครั้ง พอได้แล้ว จึงกดทำรายการสินค้าสั่งออเดอร์อีกครั้ง ตามปกติ มีกดการเพิ่มสินค้าต่างจากการสั่งครั้งแรกด้วย ใช้เวลากดส่งรายการออเดอร์ห่างจากออเดอร์แรก ประมาณ15 นาที (ไม่ได้สั่งออเดอร์ติดๆกัน และมีการเปลี่ยนแปลงรายการในออเดอร์เพิ่มด้วยราคารวมก็ต่างกัน ก็ไม่น่าจะงงออเดอร์นะ) สั่งออเดอร์ที่2เวลา 19:35น.
หลังจากนั้นก็รอสักพักเลย เห็นว่าใช้เวลานานกว่าปกติ ที่จะมีการแจ้งเตือนส่งมา ว่าจัดเตรียมสินค้าเสร็จ รอส่ง จึงกดเข้ามาดูในแอพ ก็เห็นว่าถูกยกเลิกออเดอร์ไปแล้ว ในเวลา 2ทุ่มกว่าๆ
📍นี่เป็นออเดอร์ที่2
--------------------
จึงสั่งออเดอร์ที่3 แล้วโทรติดต่อพนักงาน ถามว่าทำไมถึงกดยกเลิกออเดอร์เอง นี่ก็รอไปสิ และบอกออเดอร์ใหม่ให้รีบมาส่ง แน่นอนว่าเราก็โมโหใช้น้ำเสียงของคนที่กำลังอารมณ์เสียในการถาม แต่ไม่มีคำหยาบนะ พนักงานก็ใช้เสียงกระแทกตอบกลับ ค่ะ! คำขอโทษสักคำก็ไม่มี