ขอเสนอทางเซเว่นดิลิเวอรี่ครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากการสั่งผ่านแอพเซเว่นเดลิเวอรี่เจอปัญหาสำหรับผมแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์เลย

คือในระบบมีจำนวนสินค้าให้สั่งแต่ว่าพอกดสั่งซื้อรวมยอดเพื่อใช้คูปองแล้ว

ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ต้องโทรมาคุยทุกรอบเลยว่าของนั่นของนี่หมดไม่พอเราก็อ้างว่าเพราะคนมาซื้อหน้าร้านหยิบไป มันก็เลยไม่ตรงไม่มีของ

เราก็ต้องยกเลิกออเดอร์ หรือไม่ก็หาอะไรมาแทนซึ่งมันไม่สะดวกมากๆเลย

อยากให้ทางเซเว่นปรับระบบให้เมื่อเกิดกรณีแบบนี้สาขาสามารถส่งออเดอร์ไปยังสาขาอื่นที่มีของแทน

เพราะบ้านผมจริงๆเซเว่นติดติดกันเป็น 10 ร้านมันต้องมีซักสาขาสิที่มีของ แต่ระบบกลับยึดเอาไว้แค่ร้านเดียว

ทำไมคุณทำมันไม่ได้มันเสียเวลากับทางพนักงานแล้วก็คนซื้อด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่