เนื่องจากการสั่งผ่านแอพเซเว่นเดลิเวอรี่เจอปัญหาสำหรับผมแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์เลย
คือในระบบมีจำนวนสินค้าให้สั่งแต่ว่าพอกดสั่งซื้อรวมยอดเพื่อใช้คูปองแล้ว
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ต้องโทรมาคุยทุกรอบเลยว่าของนั่นของนี่หมดไม่พอเราก็อ้างว่าเพราะคนมาซื้อหน้าร้านหยิบไป มันก็เลยไม่ตรงไม่มีของ
เราก็ต้องยกเลิกออเดอร์ หรือไม่ก็หาอะไรมาแทนซึ่งมันไม่สะดวกมากๆเลย
อยากให้ทางเซเว่นปรับระบบให้เมื่อเกิดกรณีแบบนี้สาขาสามารถส่งออเดอร์ไปยังสาขาอื่นที่มีของแทน
เพราะบ้านผมจริงๆเซเว่นติดติดกันเป็น 10 ร้านมันต้องมีซักสาขาสิที่มีของ แต่ระบบกลับยึดเอาไว้แค่ร้านเดียว
ทำไมคุณทำมันไม่ได้มันเสียเวลากับทางพนักงานแล้วก็คนซื้อด้วย
ขอเสนอทางเซเว่นดิลิเวอรี่ครับ
คือในระบบมีจำนวนสินค้าให้สั่งแต่ว่าพอกดสั่งซื้อรวมยอดเพื่อใช้คูปองแล้ว
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ต้องโทรมาคุยทุกรอบเลยว่าของนั่นของนี่หมดไม่พอเราก็อ้างว่าเพราะคนมาซื้อหน้าร้านหยิบไป มันก็เลยไม่ตรงไม่มีของ
เราก็ต้องยกเลิกออเดอร์ หรือไม่ก็หาอะไรมาแทนซึ่งมันไม่สะดวกมากๆเลย
อยากให้ทางเซเว่นปรับระบบให้เมื่อเกิดกรณีแบบนี้สาขาสามารถส่งออเดอร์ไปยังสาขาอื่นที่มีของแทน
เพราะบ้านผมจริงๆเซเว่นติดติดกันเป็น 10 ร้านมันต้องมีซักสาขาสิที่มีของ แต่ระบบกลับยึดเอาไว้แค่ร้านเดียว
ทำไมคุณทำมันไม่ได้มันเสียเวลากับทางพนักงานแล้วก็คนซื้อด้วย