คือสั่งของจากผู้ให้บริการฟินโมบายมาวันอาทิตย์แล้วในข้อมูลที่ว่าจะได้รับของระบุบว่าวันที่ 08/05/2567 และฟินโมบายเองก็ส่งของให้ไปยัง Kerry แล้วในวันที่ 06/05/2557 และใน app kerry เองก็ระบุบว่าจะได้รับในอีก 1- 2 วันทำการ ซึ่งเข้าใจได้จึงทำการวางแผนการลางานเพื่อจะไปทำธุรต่างจังหวัดว่าจะเดินทางประมาณวันที่ 09/05/2567 เพราะต้องรับ SIM เพื่อเปิดใช้งานแต่แล้วของจากที่คิดจะได้กับถูกส่งไปยังอยุธยาแล้วก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ จึงทำการติดตามทวงถามไปพนักงานที่รับเรื่องคุยด้วยอย่างสุภาพเรียบร้อยแต่คำตอบที่ได้กลับพบว่าของได้ส่งมาปทุมธานีแล้วแต่ระบบไม่มีการ Update ข้อมูลและจะลงในระบบว่าจะส่งของในวันที่ 09/05/2567 ไม่เกิน 12.00 น. จนปานนี้ก็ยังไม่ได้ของผมเสียวันลาไปแล้ว 1 วัน ธุรกิจเสียหายขาดรายได้และเสียวันลาอีกอย่างนี้ผมแจ้งสคบ.ได้ไหมครับ ขอแนะนะฟินโมบายยกเลิกการส่งของกับ Kerry เถอะครับผมว่าจะซื้ออีก 1หมายเลขไม่กล้าซื้อเลยครับกังวลจะเจอปัญหานี้ครับ
ใครเคยร้องเรียน kerry กับ สคบ. บ้างไหม