สามารถร้องเรียนการบริการของ Kerry ได้ที่ไหนคะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราใช้บริการของบริษัทขนส่ง สีส้ม
ส่งของของตั้งแต่วันที่ 06/07/65 ของที่ส่งเป็นผลไม้ วันที่ 08/07/65 ของมาถึงที่คลังสินค้าจ.จันทบุรี แล้วก็ค้างอยู่อย่างนั้นจนวันที่ 09/07/65 (วันDuedate) มีสถานะขึ้นว่า ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง เวลา 20:29 น. คืองงมากไปส่งตอนไหน และผุ้รับไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่งเลยว่าจนส่งจะเข้าไปส่งของ และเราก็พยายามตามของตลอดเพราะกลัวผลไม้จะเสีย จนวันที่ 10/07/65 ก็พยายามตามตลอดว่าจะส่งของหรือยังโทรเข้า Call center ทั้งวัน พนักงานรับเรื่องประสานงาน สุดท้ายก็เงียบจ้า ไม่ใีอะไรคืบหน้า และวันนี้วันที่ 11/07/65 สถานะก็ยังเหมือนเดิม เงียบเหมือนเดิม ไม่มีอะๆรคืบหน้า เหมือนที่เราแจ้งปัญหาไปทั้งหมดหูทวนลมกันหมดเลย สรุปแล้ว รวมระยะเวลา 6 วัน ของยังไม่ถึงมือผู้รับ
อยากจะบอกว่าการให้บริการของขนส่งสีส้มมันลดมาตรฐานลงหรอไง  แย่มากและเสียความรู้สึกมากถึงมากที่สุด ค่าส่งก็แพงกว่าชาวบ้านมาเจอบริการแบบนี้อีก บอกได้คำเดียวว่าครั้งเดียวพอ ไหนเคลมว่าส่งไวเป็นอันดับ 1 กล้ามากจ้าา ร้องเรียนไปก็ไม่เป็นผลอะไรเลย ถามถึงความรับผิดชอบที่ถ้าผลไม้เราเน่าเสียบอกว่าไม่มี แย่สุดเท่าที่เคยเจอมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่