ร้องเรียน บริษัทขนส่งสีส้มได้ที่ไหนบ้าง

สั่งของไปค่ะ ทางต้นทางส่งให้เรียบร้อยวันเวลาผ่านไปกำหนดรับของวันที่ 30/12/64 จนวันนี้ (3/1/65) ยังไม่ได้รับของ เลยติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ 171x ปรากฎว่าพัสดุเสียหาย เปียกน้ำ แต่ไร้การติดต่อมา เราก็รอค่ะว่าของจะมาส่งวันไหน ไร้การติดต่อจากสาขาปลายทาง สาขาต้นทางโทรให้ก็ไม่รับสาย 
ประเด็นคือ เราซื้อมาขายต่อค่ะ ลูกค้าเราก็ออเดอร์มาแล้วรอเราส่งของให้ แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ อยากถามว่าถ้าออเดอร์เราถูกยกเลิกใครจะรับผิดชอบคะ นี่ยังไม่นับที่ส่งผิดเป็นประจำนะคะ ส่งแล้วเราต้องไปตามหาพัสดุเองตลอดว่าส่งบ้านไหน คืออะไร?? 
#บริษัทขนส่งสีส้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่