ปัญหาการเรียกบิลค่าใช้บริการมือถือ TRUE ไม่ตรงกับโปรโมชั่นส่วนลด

กระทู้โพล
จริงๆ ตัดสินใจอยู่นานจะโพสต์ดีไหม เพราะส่งข้อความคุยกับทาง intelligence  แต่ก็ยังไม่ได้รับเคลียร์ปัญหา หรือรับผิดชอบกับระบบที่ผิดพลาดของ true  ปกติเราใช้โปร   5G Ultra Max Speed 1099 มีส่วนลด 50%  เงื่อนไขตาม SMS  True ที่แจ้งมา (ตามรูป1)  27/05/2023-01/09/2024
พอวันที่ 1/08/2024  มี SMS ใหม่ ส่งเสนอต่อโปร  (ตามรูป2)  แล้วก็บอกว่าสิทธิ์ส่วนลดของท่านจะสิ้นสุดรอบบิล กย 24 ขอเสนอขยายเวลาส่วนลด
อีก 12เดือน  คือสิ้นสุด ก.ย. 68  ที่นี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ  ค่าบริการของเดือน 09/2024 รอบบิลวันที่ 02/08/2024 - 01/09/2024 จำนวน 1,175.93 บาท
ไม่มีโปรส่วนลด 50%  ส่งข้อความไปถามทาง  intelligence  ต้องบอกก่อนว่าพยายามติดต่อพนักงานทรู ที่เป็นคนจริงๆ ไม่ได้ โทรเท่าไรก็จะหาคนคุยไม่ได้เลย  พอใช้วิธีแนะนำ บอกให้กดย้ายค่าย จะเจอพนักงาน เจอแล้วยังไม่ทันได้คุย พอไม่ใช่ในส่วนรับผิดชอบ ก็โอน โอนไปเราก็วนลูปเจอกับระบบอัตโนมัติ  สุดท้ายต้องมานั่ง ส่งข้อความปัญหาที่ช่องทาง ntelligence  คำตอบที่ได้  คือ

1.ตรวจสอบหมายเลข 089*****  ใช้งานโปรโมชั่น 5G Ultra Max Speed 1099 มีส่วนลด 50% ได้รับเริ่ม 02/09/2024 สิ้นสุด 02/09/2025 ครับ
เดิมส่วนลด 50% ที่ได้รับ 12เดือน สิ้นสุดไปในรอบบิลเดือน 08/2024 ทำให้ในรอบบิลเดือน 09/2024 ไม่ได้รับส่วนลดและจะได้รับส่วนลดอีกครั้ง
เริ่มรอบบิลเดือน 10/2024 ครับผม 

 เราได้ส่ง SMS (รูป1) ให้ดู ว่าโปร ที่ส่งมา ระยะเวลา  27/05/2023-01/09/2024



2 ทาง  true  ชี้แจงมาว่า  15  รอบบิล ถ้านับจาก 27/05/2024  โปรจะหมด รอบบิล 27/08/2024 เพราะฉะนั้น รอบบิลเดือน 09 ไม่ได้ส่วนลด
ต้องจ่ายเต็ม   ในส่วนของวันที่ได้รับแจ้งไปใน SMS นั้น ผมขอน้อมรับบันทึกในระบบเพื่อพัฒนาบริการต่อไปครับ

คือ ก็แจ้งไปว่า ในแง่ผู้ใช้บริการ ไม่มีใครมานั่ง นับ เดือน ส่วนใหญ่ก็ดูว่าโปร หมดเมื่อไร ซึ่งปกติ พอใกล้ระยะๆหมดโปรก็จะไปขอต่อ
ในรอบนี้ยังไม่ติดต่อขอต่อโปร เพราะว่า มี SMS ส่งมาขยายเวลา  แล้วมันคือความผิดของลูกค้า หรือคะ  กับการที่ SMS แจ้งวันผิด
เพื่อนๆ สมาชิกท่านไหน  เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ   ทั้งที่เป็นลูกค้า  True  มานานมาก ตั้งแต่ยังเป็น Orange
1.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่