1.เราเป็นลูกค้าบริษัท ยูเมะพลัสมา11ปี จ่ายดอกทบต้นไปเยอะมาก็แล้ว จนตอนช่วงโควิดประสบปัญหาการเงิน จ่ายได้แค่ขั้นต่ำแต่มีต่ายช้าสุดไม่เกิน10วัน แต่พนักงานโทรจิกเหมือนเราไปฆ่าใครตาย ยอด1500เราขับมอไซด์อยู่ก็ต้องรีบรับสาย เพราะกลัวโทรหาที่ทำงาน เดี๋ยวตกงานลำบากอีก อยู่บนสะพานลอกให้เราจอดและ ทำรายการพร้อมกัน เกินไปหรือเปล่าคะเกินมา3วัน แล้วระบบห่วยมากบางทีโทรกลิ้งเดียวสายตัด สัดพักโทรเข้าที่ทำงาน ระบบคุณมันแย่ แต่โทรความผิดลูกค้า นี่หนักถึงขนาดโทรมาแล้วขอชื่อหัวหน้างาน พนักงานเหมือนโดนฝึกจากแอปเงินกู้เถื่อนเลย น้ำเสียงคำพูด จรรณยาบรรณไม่มีเลย ความเห็นใจในการทำเราเป็นลูกค้าที่ดี10กว่าปี ไม่มีเลย คุณรู้ไว้ด้วยถ้าเราตกลงเพราะพนักงานคุณ เราฆ่าตัวตาย เราจะเขียนชื่อสำนักงานคุณ ชื่อบริษัทคุณ เป็นหนี้ต้องใช้เข้าใจ แต่เกินมา5-10วัน คุณทำเหมือนเราไปฆ่าใครตาย ขอชื่อหัวหน้างานเพื่อโทรตามถ้าเราไม่รับสาย แต่ระบบโทรศัพท์ คุณโทรกริ้งเดียวแล้ววาง มันถูกแล้วเหรอ #Umay plus
ค้างชำระ5วันเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส โทรมาที่ทำงานและขอทราบชื่อหัวหน้างาน แบบนี้คุกคามเกินไปหารือเปล่า