คือผมต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในส่วนของ เบอร์โทรฯ แต่ทำไม ตอนเปิดบัญชีออนไลน์ สะดวกมา แต่พอต้องการแก้ไขข้อมูลเนื่องจาก ผมเปลี่ยนเบอร์โทรฯ กับไม่สามารถแก้ไขผ่านออนไลน์ได้ ต้องไปยื่นสาขา(เท่านั้น) !! ผมเลยถามไปว่า ถ้าต้องการใช้บัญชีนี้ ถ้ามีผมยอดเงินในบัญชีนี้ ต้องทำยังไง พนักงานตอบอย่างเดีวไม่สามารทำรายการได้ ต้องมาที่สาขาเท่านั้น !! เนื่องจากย้ายที่พัก มานานมากแล้วจะให้กลับ ไป ที่สาขาคงเป็นไปไม่ได้
แต่เนื่องจากเมื่อวานลองโทรสอบถาม Call Center ของทาง ธนาคาร สรุป บอกสามารถส่งข้อมูล ไปยังไปรษณีย์ ไปที่สาขาได้ แต่หลังจาก โทรกับไปที่สาขา สาขาบอกไม่ได้
ส่วนเรื่องการติดต่อ สาขาดังกล่าว ไม่สามารถติดต่อได้เลย เป็นเวลา 2-3 เดือนแล้ว เบอร์ 02xxx ทั้งหมดนั้น โทรติดแต่ไม่มีคนรับ พนักงานแจ้งว่า แจ้งให้มาซ่อมแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องโทรติดต่อ 08xxx (บุคคล) เท่านั้น ทำไมถึงไม่ดำเนินการครับ และทาง Call Center ก็ดูเหมือนจะไม่ทราบด้วย นี้ัมันก็หลายเดือนแล้ว ทำไมทางสาขา หาทางแก้ไขอะไรไม่ได้เลยหรอครับ หรือสาขานั้นไม่มีผู้จัดการคอยดูแล ???
การเปิดบัญชีออนไลน์ (ธนาคารกรุงไทย) สาขาลาดพร้าว102
แต่เนื่องจากเมื่อวานลองโทรสอบถาม Call Center ของทาง ธนาคาร สรุป บอกสามารถส่งข้อมูล ไปยังไปรษณีย์ ไปที่สาขาได้ แต่หลังจาก โทรกับไปที่สาขา สาขาบอกไม่ได้
ส่วนเรื่องการติดต่อ สาขาดังกล่าว ไม่สามารถติดต่อได้เลย เป็นเวลา 2-3 เดือนแล้ว เบอร์ 02xxx ทั้งหมดนั้น โทรติดแต่ไม่มีคนรับ พนักงานแจ้งว่า แจ้งให้มาซ่อมแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องโทรติดต่อ 08xxx (บุคคล) เท่านั้น ทำไมถึงไม่ดำเนินการครับ และทาง Call Center ก็ดูเหมือนจะไม่ทราบด้วย นี้ัมันก็หลายเดือนแล้ว ทำไมทางสาขา หาทางแก้ไขอะไรไม่ได้เลยหรอครับ หรือสาขานั้นไม่มีผู้จัดการคอยดูแล ???