ตามหัวข้อเลยค่ะ เราส่งของให้พี่สาว เชียงใหม่ ไป กทม
ส่ง 29/4/67 จนท มารับของ 30/4/67
วันที่ 1/5/67 พี่สาวได้รับโทรศัพท์ สอบถามที่อยู่ ปรากฏว่าผิด
เราเขียนถูกแล้ว ใส่ข้อมูลถูกทุกอย่าง เพราะถ่ายรูปไว้เพื่อส่งให้พี่ดู
Kerry ใส่เป็น อุดมสุข ตลิ่งชัน ?????? แล้วเลขไปรษณีย์ก็ผิด
สรุปที่อยู่ผิด ต้องวนลูปส่งใหม่ ตอนแรกโทรหา call center บอกคาดการณ์ของจะถึง 3/5/67
ปรากฏว่าไม่ได้รับของ ดูใน app บอกจะส่งถึง 4/5/67
จนตอนนี้ จะ 5 โมงเย็น ใน app ของยังอยู่ที่เดิม
เลยโทรหา call center ว่าของจะถึงวันนี้ไหม call center บอกว่า คาดว่าจะถึงพรุ่งนี้ ???? อีกแล้ว ?????
ทำไมไม่รีบส่งให้เลย ในเมื่อคุณทำผิดพลาดเอง ควรแก้ให้ลูกค้าหรือเปล่า
Kerry จะรับผิดชอบยังไง ตอนนี้เราไม่รู้เลยว่าของเรายังมีอยู่จริงมั้ย แล้วจะได้รับจริงมั้ย
Kerry ใส่ที่อยู่ปลายทางให้ผิด เวลาส่งเลื่อนออกไป ไม่มีช่องทางด่วนสำหรับการผิดพลาดของตัวเองเลยเหรอ
ส่ง 29/4/67 จนท มารับของ 30/4/67
วันที่ 1/5/67 พี่สาวได้รับโทรศัพท์ สอบถามที่อยู่ ปรากฏว่าผิด
เราเขียนถูกแล้ว ใส่ข้อมูลถูกทุกอย่าง เพราะถ่ายรูปไว้เพื่อส่งให้พี่ดู
Kerry ใส่เป็น อุดมสุข ตลิ่งชัน ?????? แล้วเลขไปรษณีย์ก็ผิด
สรุปที่อยู่ผิด ต้องวนลูปส่งใหม่ ตอนแรกโทรหา call center บอกคาดการณ์ของจะถึง 3/5/67
ปรากฏว่าไม่ได้รับของ ดูใน app บอกจะส่งถึง 4/5/67
จนตอนนี้ จะ 5 โมงเย็น ใน app ของยังอยู่ที่เดิม
เลยโทรหา call center ว่าของจะถึงวันนี้ไหม call center บอกว่า คาดว่าจะถึงพรุ่งนี้ ???? อีกแล้ว ?????
ทำไมไม่รีบส่งให้เลย ในเมื่อคุณทำผิดพลาดเอง ควรแก้ให้ลูกค้าหรือเปล่า
Kerry จะรับผิดชอบยังไง ตอนนี้เราไม่รู้เลยว่าของเรายังมีอยู่จริงมั้ย แล้วจะได้รับจริงมั้ย