ศูนย์อาหารบิ้กซี รัชดา เอาเปรียบผู้บริโภค

ทุกครั้งที่ไปกินศูนย์อาหารนี้ตั้งแต่ยังไม่รีโนเวท ยันรีโนเวทเสร็จแล้ว เป็นเหมือนกัน
น้ำอัดลม ซื้อแก้วใหญ่ กดออกมามีแต่ฟองเดินมาถึงโต๊ะ ได้น้ำไม่เต็มแก้ว หายไปเยอะเลย ปกติขายน้ำแบบนี้ก็กำไรเยอะอยู่แล้ว

ไม่รู้เทรนด์พนักงานบ้างไหมว่าตอนกด ให้เอาฟองออก แต่แบบนี้มันคือการเอาเปรียบชัดเจนเลย
คิดจะแก้ไขอะไรบ้างไหม ศูนย์อาหารโลตัส ที่เคยกินตรงฟอร์จูนน้ำรีฟิวนะครับ ฝากไว้ให้คิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่