ได้โทรแจ้งอายัดบัตรเครดิต UOB เบอร์ 02-2851555 ตอนกลางดึก เวลาประมาณเที่ยงคืน แต่ไม่มีผู้รับสาย และระบบแจ้งว่า "เนื่องจากมีผู้รอใช้บริการเป็นจำนวนมาก ขอให้ถือสายรอ" รอสายอยู่ประมาณ 20 นาที ก็ยังไม่มีผู้มารับสาย และทำอย่างนี้ซ้ำอยู่หลายรอบ สรุปไม่สามารถแจ้งอายัดบัตรได้
เราพอเข้าใจได้อยู่ว่า การให้บริการเรื่องอื่นๆ ทางโทรศัพท์ ธนาคารยูโอบีอาจจะยังไม่มีความพร้อมในการให้บริการที่ดีได้ อันนี้พอเข้าใจและยอมรับได้
แต่ในเรื่องความปลอดภัยในการรักษาทรัพย์สินหรือบัญชีของลูกค้า ธนาคารจะละเลยอย่างนี้ไม่ได้ เพราะมันอาจจะเกิดความเสียหายกับลูกค้าอย่างมากมาย
จึงอยากจะขอใช้ช่องทางนี้สื่อสารไปยังธนาคารยูโอบี ให้ดำเนินการ ปรับปรุงแก้ไข ในเรื่องความปลอดภัยดังกล่าวของลูกค้า
การให้บริการเรื่องความปลอดภัยของบัตรเครดิต UOB แย่มากๆๆ
เราพอเข้าใจได้อยู่ว่า การให้บริการเรื่องอื่นๆ ทางโทรศัพท์ ธนาคารยูโอบีอาจจะยังไม่มีความพร้อมในการให้บริการที่ดีได้ อันนี้พอเข้าใจและยอมรับได้
แต่ในเรื่องความปลอดภัยในการรักษาทรัพย์สินหรือบัญชีของลูกค้า ธนาคารจะละเลยอย่างนี้ไม่ได้ เพราะมันอาจจะเกิดความเสียหายกับลูกค้าอย่างมากมาย
จึงอยากจะขอใช้ช่องทางนี้สื่อสารไปยังธนาคารยูโอบี ให้ดำเนินการ ปรับปรุงแก้ไข ในเรื่องความปลอดภัยดังกล่าวของลูกค้า