สามารถ Complain Rider ของ Lineman ได้ที่ไหนบ้างคะ

สามารถ Complain Rider ของ Lineman ได้ที่ไหนบ้างคะ

เราสั่งอาหารไปเวลา 20.10 น. พอถึงเวลา 20.22 น. ขึ้นว่า rider กำลังมาส่งอาหารให้ เราก็แจ้งในแชทปกติ ว่าอยู่ตึกไหนยังไง(ปกติก็แจ้ง) เวลาผ่านไป ในแอพก็ขึ้นว่าจะมาถึงเวลา 20.53-21.08 น. (แต่ไม่แจ้งเตือนในไลน์ว่ากำลังมาส่ง) เราก็รอ .. จน 21.08 น. ก็ยังไม่ถึง status ก็เหมือนเดิมว่ากำลังมาส่ง ก็แชทไปถามว่า ถึงไหนแล้ว .. ก็ไม่ตอบ โทรเบอร์/โทรไลน์ก็ไม่รับ สุดท้ายไม่รู้ว่ามันกดยกเลิกหรือยังไง มีการเปลี่ยน rider คนใหม่มาแทน

Rider คนใหม่แจ้งในแชทว่า order ก่อนหน้าเยอะทำให้ล่าช้า แล้วก็ขอโทษเรา

คือโดยปกติแล้วที่เคยเจอเวลามาช้าก็จะแจ้ง ลค ตลอด แต่นี่คือเงียบหาย ให้รอชั่วโมงกว่าเกือบ 2 ชม. ถ้าไม่อยากรับงานแต่แรกจะกดรับทำไม? มันเสียเวลามั้ย ลค ต้องมานั่งรอ แต่ไมไ่ด้กิน ไปนอนอยู่บ้านนะ สันดานเสียมาก





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่