เจอไรเดอร์ LINE man รับงานซ้อน ร้องเรียนทางไหนดี

สวัสดีครับ

ผมสั่งอาหารร้านใกล้บ้าน ผ่านระบบ line man  ร้านรับออเดอร์ ไรเดอร์กดรับงาน  แต่ผมเห็นชัดว่าไรเดอร์แอบไปรับงานซ้อนถึง 2 งานรัศมีหลายกิโลเมตร   พอผมแชทคุยก็กล่าวโทษร้านว่าร้านนี้รอนานไม่มีใครเขาสั่งกันเวลานี้  ...  ผมจึงขี่มอเตอร์ไซค์มาดูหน้าร้าน  เห็นหน้าร้านก็โล่งๆ ไม่มีคิวอะไรมากมาย  จึงตามให้ rider มาส่งให้ได้  ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 9 นาที   (แจ้งไว้ในเพจ 30 นาที แต่ที่เคยสั่งจากครั้งก่อนๆแค่ 20 กว่านาทีถึง)  

     พอ rider มาถึง  ไปกล่าวโทษร้านเสียหายอีก  ว่าร้านนี้รอนานไม่มีใครอยากจะกดรับกันหรอก   ..... ผม : อ้าวแล้วคุณไปกดรับทำไม  ไรเดอร์ไม่ตอบไปกล่าวว่าร้านอีก แถมบอกมีสีชมพูมาตัดหน้า  แล้วยังมีหน้าจะมาขอให้ผมกดแต้มให้อีกนะ   บุคลิกนักเลงมากไรเดอร์คนนี้  ไม่น่ามาทำงานบริการเลย  ... ผมแคปตำแหน่งแผนที่และหน้าแชทเก็บเป็นหลักฐานไว้   

   ปวดหัวต่อที่ 2   ผมไปแจ้งเรื่องนี้ใน ib FB Lineman   ทำไมมีแต่คำถามเดิมๆ ตัวอักษรซ้ำๆกลับมา   ไม่มีมนุษย์อยู่หรือเปล่ามีแต่คอมพิวเตอร์ตอบกลับหรืออย่างไร  !!!

อยากจะให้ไรเดอร์คนนี้ตกงานจัง อย่ามาทำงานบริการทุกๆ ค่ายเลย  ผมอุดหนุนร้านนี้มาว่า 30 ปี    และ lineman รับ feedback จากลูกค้าด้วย (พิมพ์เรื่องราวใน ib ชัดเจน ยังจะมาถามกลับอีกว่าเรื่องอะไร) ไม่งั้นเดี๋ยวผมไปพึ่งค่ายอื่นดีกว่า    

ปล.ผมเองก็เคยทำร้านอาหารและขี่ส่งเองให้ลูกค้ามาก่อน  ไรเดอร์อย่ามาบิดเบือนข้อมูลกันนะ อย่าคิดว่าลูกค้าไม่รู้ว่าคุณจะไปไหน  .. มาส่งให้ดีๆแต่แรกก็จบแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่