สวัสดีครับ
ผมสั่งอาหารร้านใกล้บ้าน ผ่านระบบ line man ร้านรับออเดอร์ ไรเดอร์กดรับงาน แต่ผมเห็นชัดว่าไรเดอร์แอบไปรับงานซ้อนถึง 2 งานรัศมีหลายกิโลเมตร พอผมแชทคุยก็กล่าวโทษร้านว่าร้านนี้รอนานไม่มีใครเขาสั่งกันเวลานี้ ... ผมจึงขี่มอเตอร์ไซค์มาดูหน้าร้าน เห็นหน้าร้านก็โล่งๆ ไม่มีคิวอะไรมากมาย จึงตามให้ rider มาส่งให้ได้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 9 นาที (แจ้งไว้ในเพจ 30 นาที แต่ที่เคยสั่งจากครั้งก่อนๆแค่ 20 กว่านาทีถึง)
พอ rider มาถึง ไปกล่าวโทษร้านเสียหายอีก ว่าร้านนี้รอนานไม่มีใครอยากจะกดรับกันหรอก ..... ผม : อ้าวแล้วคุณไปกดรับทำไม ไรเดอร์ไม่ตอบไปกล่าวว่าร้านอีก แถมบอกมีสีชมพูมาตัดหน้า แล้วยังมีหน้าจะมาขอให้ผมกดแต้มให้อีกนะ บุคลิกนักเลงมากไรเดอร์คนนี้ ไม่น่ามาทำงานบริการเลย ... ผมแคปตำแหน่งแผนที่และหน้าแชทเก็บเป็นหลักฐานไว้
ปวดหัวต่อที่ 2 ผมไปแจ้งเรื่องนี้ใน ib FB Lineman ทำไมมีแต่คำถามเดิมๆ ตัวอักษรซ้ำๆกลับมา ไม่มีมนุษย์อยู่หรือเปล่ามีแต่คอมพิวเตอร์ตอบกลับหรืออย่างไร !!!
อยากจะให้ไรเดอร์คนนี้ตกงานจัง อย่ามาทำงานบริการทุกๆ ค่ายเลย ผมอุดหนุนร้านนี้มาว่า 30 ปี และ lineman รับ feedback จากลูกค้าด้วย (พิมพ์เรื่องราวใน ib ชัดเจน ยังจะมาถามกลับอีกว่าเรื่องอะไร) ไม่งั้นเดี๋ยวผมไปพึ่งค่ายอื่นดีกว่า
ปล.ผมเองก็เคยทำร้านอาหารและขี่ส่งเองให้ลูกค้ามาก่อน ไรเดอร์อย่ามาบิดเบือนข้อมูลกันนะ อย่าคิดว่าลูกค้าไม่รู้ว่าคุณจะไปไหน .. มาส่งให้ดีๆแต่แรกก็จบแล้ว
เจอไรเดอร์ LINE man รับงานซ้อน ร้องเรียนทางไหนดี
ผมสั่งอาหารร้านใกล้บ้าน ผ่านระบบ line man ร้านรับออเดอร์ ไรเดอร์กดรับงาน แต่ผมเห็นชัดว่าไรเดอร์แอบไปรับงานซ้อนถึง 2 งานรัศมีหลายกิโลเมตร พอผมแชทคุยก็กล่าวโทษร้านว่าร้านนี้รอนานไม่มีใครเขาสั่งกันเวลานี้ ... ผมจึงขี่มอเตอร์ไซค์มาดูหน้าร้าน เห็นหน้าร้านก็โล่งๆ ไม่มีคิวอะไรมากมาย จึงตามให้ rider มาส่งให้ได้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 9 นาที (แจ้งไว้ในเพจ 30 นาที แต่ที่เคยสั่งจากครั้งก่อนๆแค่ 20 กว่านาทีถึง)
พอ rider มาถึง ไปกล่าวโทษร้านเสียหายอีก ว่าร้านนี้รอนานไม่มีใครอยากจะกดรับกันหรอก ..... ผม : อ้าวแล้วคุณไปกดรับทำไม ไรเดอร์ไม่ตอบไปกล่าวว่าร้านอีก แถมบอกมีสีชมพูมาตัดหน้า แล้วยังมีหน้าจะมาขอให้ผมกดแต้มให้อีกนะ บุคลิกนักเลงมากไรเดอร์คนนี้ ไม่น่ามาทำงานบริการเลย ... ผมแคปตำแหน่งแผนที่และหน้าแชทเก็บเป็นหลักฐานไว้
ปวดหัวต่อที่ 2 ผมไปแจ้งเรื่องนี้ใน ib FB Lineman ทำไมมีแต่คำถามเดิมๆ ตัวอักษรซ้ำๆกลับมา ไม่มีมนุษย์อยู่หรือเปล่ามีแต่คอมพิวเตอร์ตอบกลับหรืออย่างไร !!!
อยากจะให้ไรเดอร์คนนี้ตกงานจัง อย่ามาทำงานบริการทุกๆ ค่ายเลย ผมอุดหนุนร้านนี้มาว่า 30 ปี และ lineman รับ feedback จากลูกค้าด้วย (พิมพ์เรื่องราวใน ib ชัดเจน ยังจะมาถามกลับอีกว่าเรื่องอะไร) ไม่งั้นเดี๋ยวผมไปพึ่งค่ายอื่นดีกว่า
ปล.ผมเองก็เคยทำร้านอาหารและขี่ส่งเองให้ลูกค้ามาก่อน ไรเดอร์อย่ามาบิดเบือนข้อมูลกันนะ อย่าคิดว่าลูกค้าไม่รู้ว่าคุณจะไปไหน .. มาส่งให้ดีๆแต่แรกก็จบแล้ว