หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพคเก็จทรูรายเดือนยังไง หรือต้องไปยกเลิกที่ศูนย์
กระทู้คำถาม
truemove
พอดีอยากยกเลิกแพคเกจทรูรายเดือนที่ใช้อยู่ เคยสอบถามไปทางแอฟของทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ทดลองใช้ก่อน เราก็ทดลองใช้ก่อน ละรู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ มีคนบอกยกเลิกที่ศูนย์บ้างยกเลิกยกเลิกเองบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกยกเลิกแพคเกจ อินเทอร์เน็ต ทรูมูฟเอง ทำไงครับ
ร้านที่ขายซิม ในแอพนึง ยกเลิกแพคเกจ ที่เราสมัครเอง
สมาชิกหมายเลข 8590605
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อยกเลิกเเพ็กเกจรายเดือนมันจำเป็นต้องยากขนาดนี้มั้ย??
หากเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นรบกวนติดต่อกลับหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8590688
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
ยกเลิกแพคเกจทรู
สวัสดีค่า อยากสอบถามค่ะ อยากจะยกเลิกแพคเน็ตทรูที่ใช้อยู่ เพราะเน็ตช้ามากกกก เลยสมัครแพคใหม่ แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8268357
SMS หลอกลวง จากค่ายทรู
เมื่อวาน เติมเงินค่ายทรูไป 300 พอเช็คยอดเงินก็โดนหักไป80 กว่าบาทเเบบงงๆ ดีที่มีคนบอกให้ไปยกเลิกข้อความเสียเงิน โทร*137 เเต่เงินที่เสียไปในกรณีนี้จะได้คืนไหม เพราะกรณีนี้คือไม่เคยสมัครหรือยินยอมดูดวงอะ
สมาชิกหมายเลข 8590732
เจ้าหน้าที่ทรูใน pantip
วันนี้เราเพิ่งกด*888*10# เห็นว่ามีแพ็คเกจในราคา 50 บาทโดยประมาณใช้ได้ 15 วัน เราก็กด แล้วก็ได้แพ็คเกจมา แต่ยอดเงินในซิมหายไปประมาณ 55 บาท คือโดนชาร์จไป 5 บาทโดยประมาณ สอบถามเจ้าหน้าที่ในนี้ก็ให้แนะนำโ
สมาชิกหมายเลข 1575598
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู เพราะไม่สมัครใจ
มีเจ้าหน้าที่เบอร์ 0953814458 โทรมาเเจ้งเเพคเเกจเดิมที่ใช้มีปัญหา ต้องสมัครเเพคเเกจเสริมเพื่อใช้เเทน มีโปรรับสิทธินํ้า all cafe เเละรับสิทธิ Entertain Asian Combo รายปี 999บ. เเต่ไม่ได้กดลิ้งเพื่อรับส
สมาชิกหมายเลข 8584163
สอบถาม
สวัสดีค่ะ มีใครเคยซื้อซิมเติมเงินชื่อว่าชิมโซเชียลของทรูบ้างมั้ยคะ เราเพิ่งรู้ว่าซิมนี้จะมีการต่ออายุแพคเกจเล่นโซเชียลอัตโนมัติ49บาททุก5วันเลยอยากทราบว่ามันยกเลิกได้หรอเปล่าแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค
สมาชิกหมายเลข 4218067
อยากติดต่อtrue call centerได้ค่ะ
ทำยังไงดีคะติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย มะลิบอกให้ยกเลิก แพคเก็จเสริมพอกดตามที่มะลิกบอกยกเลิกแพคเกจหลักซะงั้น แล้วก็ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7987755
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพคเก็จทรูรายเดือนยังไง หรือต้องไปยกเลิกที่ศูนย์