ชำระค่าบริการรายเดือน AIS ผ่าน SCB ESAY APP ยอดเงินตัดแล้วแต่ค่าบริการไม่ตัด / ปล่อยปัญหาให้เป็นเรื่องของลูกค้า เสียเวลา

กระทู้สนทนา
ชำระค่าบริการรายเดือน AIS ผ่าน SCB ESAY APP ยอดเงินตัดแล้วแต่ค่าบริการไม่ตัด / ปล่อยปัญหาให้เป็นเรื่องของลูกค้า เสียเวลา โทรหา call center SCB แจ้งว่ายอดเงินตัดบัญชีแล้ว ให้ ติดต่อ call center ais พอโทรหา call center AIS ให้ทำรายการผ่าน Line ให้ส่งหลักฐาน โน่น นี่ นั่น
1.ทำไมต้องปล่อยให้เรื่องนี้เป็นภาระของผู้ใช้บริการ
2.ทำไม AIS ไม่ประสานงานกับ SCB เอง ปล่อยให้เป็นภาระของลูกค้า
3.ถ้า application ของธนาคารหรือของ AIS มีปัญหาก็ไม่น่าจะเอามาให้ลูกค้าใช้

กรณีถ้าตัดสัญญาณผมเพราะว่าไม่จ่ายค่าบริการ ผมจะร้องเรียน สคบ. ทันที

เมื่อวานเลยกดขอย้ายค่ายเพราะปัญหาจุกจิก ก็ย้ายไม่ได้เพราะแจ้งว่ายอดค้าง เซ็ง
นี่หรือ Thailand 4.0

จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 67 ยังไม่หกโมงเช้า (จ่ายบิลชำเร็จ) 


จนกระทั่งวันนี้ 30 เม.ย. 67 เวลา 08.58 ยอดใน app myAIS ยังไม่ตัดเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่