▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
J&T Express
เตือนภัย
J&T ทำของหาย ประเด็นคือหายแต่ของราคาสูง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งของกับ J&T express วันที่ 26 เมษายน 2567
แต่สถานะไม่ขยับ ทำให้สงสัยและติดต่อพนักงานไป
พนักงานแจ้งว่า มี 2 กรณี คือ
1.ใบปะหน้าที่แปะข้อมูลส่งสินค้า หลุดออกจากกล่อง
2.พัสดุหาย
ของมีมูลค่า 8000 กว่าบาท
ผู้จัดการสาขาแจ้งว่าทำเคลมได้สูงสุด 2000 บาท
สิ่งที่ผมสงสัยคือ ทำไมทุกครั้งที่พัสดุหายจากขนส่งนี้ จะมีลักษณะแปลกๆ
1.พัสดุที่มูลค่าสูงกว่า 2000 มากๆ
2.พัสดุที่ดูมูลค่าสูง (กล่องใหญ่) แต่ยอดเก็บเงินปลายทาง 1 บาท
ผมไม่อยากกล่าวหา ว่าจะมีการขโมยกันเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะผมไม่มีหลักฐาน
แต่ผมสามารถทำยังไงได้บ้าง เพื่อให้ผมได้ของของผมคืน หรือมีคนมารับผิดชอบเงินจำนวนนี้ครับ