คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำให้นำตัวเครื่องติดต่อศูนย์บริการสาขาเดิมเพื่อให้ช่างตรวจสอบเครื่องให้ได้เลยนะคะ ทางช่างตรวจสอบแล้วจะแจ้งให้ทราบค่ะ หลังติดต่อศูนย์บริการแล้วไม่ได้รับความสะดวกด้านใดสามารถแจ้งทีมงานเข้ามาได้เลยทางหลังไมค์ ขอบคุณค่ะ
แนะนำให้นำตัวเครื่องติดต่อศูนย์บริการสาขาเดิมเพื่อให้ช่างตรวจสอบเครื่องให้ได้เลยนะคะ ทางช่างตรวจสอบแล้วจะแจ้งให้ทราบค่ะ หลังติดต่อศูนย์บริการแล้วไม่ได้รับความสะดวกด้านใดสามารถแจ้งทีมงานเข้ามาได้เลยทางหลังไมค์ ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โทรศัพท์น้ำเข้าเปิดไม่ติด ซ่อมศูนย์ช่างแจ้งราคาซื้อใหม่คุ้มกว่า แต่กลับมาเปิดติด ควรกลับไปซ่อมที่ศูนย์ไหม?
เอาไปที่ศูนย์ซัมซุง จนท.ประเมินราคาในตอนแรกมาประมาณ2××× บาท ถ้ามีค่าใช้จ่ายมากกว่านี้จะโทรมาแจ้งว่าควรซ่อมดีไหม เราตอบตกลงทิ้งเบอร์และกลับบ้านไป เช้าวันต่อมามีจนท.โทรมาแจ้งว่าซ่อมไม่คุ้ม ราคาซ่อมประมาณ6×××บาท เราจึงตอบตกลงว่าไม่ซ่อมเพราะราคาเครื่องตอนเปิดตัวแค่7×××บาท ซื้อใหม่คุ้มกว่า
เราเลยไปรับเครื่องคืนมา พร้อมจ่ายค่าตรวจสอบการซ่อม214บาท พอกลับมาบ้านเราก็ทิ้งโทรศัพท์ไว้ประมาณ2วัน พอวันที่3เลยลองเปิดเครื่องดู ปรากฎว่าเครื่องติดปกติ แต่ทัชหน้าจอไม่ได้
เลยสอบถามทุกท่านว่า ถ้าเรากลับไปซ่อมที่ศูนย์เขายังจะรับเครื่องไหม และจะได้จ่ายแค่หน้าจอไหมหรือต้องเป็นราคาที่ช่างเคยแจ้งเราในครั้งแรก รบกวนผู้เคยมีประสบการณ์ช่วยชี้แนะด้วยครับ