หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
คือผมมีคำถามครับทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ถึงยากลำบากแชทกับอุ่นใจก็ไม่ยอมให้เจอหรือคุยกับเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS บริการห่วยแตกมาก
โทรหา 1175 ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอะไร ให้คุยแต่กับบอท ติดต่อทางไลน์ เฟส ให้คุยกับน้องอุ่นใจ มีคนไหมบริษัทนี้ หรือใช้แต่บอท ติดต่อสอบถามกับคนที่เป็นมนุษย์ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง รบกวนแจ้งด้วย น่าเบื่อ ค่าใ
สมาชิกหมายเลข 8365938
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
ยกเลิก
ยกเลิก
nattapon_d
AIS Fiber internet บริการแย่ๆ ที่ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง
บริการของ AIS ยังบริการแย่ๆ ได้อย่างคงเส้นคงวา - internet บ้าน ล่มตั้งแต่ countdown ปีใหม่ เป็นเวลา 2 วัน - เจ้าหน้าที่รับปาก ติดต่อกลับ มา 3 รอบ ไม่เคยโทรกลับมา ต้องโทรตามตลอ
bunggie
ต่อจากกระทู้ก่อน (SCB ระงับแอพฯ)
(ยาวหน่อยนะคะ) ตอนนี้พอจะทราบสาเหตุที่โดนระงับการใช้งานแอพพลิเคชั่น จากการไปอ่านกระทู้ของเพื่อนๆท่านอื่นมาบ้างนะคะ (เดาเอานะคะ มันประจวบเหมาะพอดี) สืบเนื่องคือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดบ
สมาชิกหมายเลข 5339228
จะยกเลิกแพ็คเกจเบอร์ยังไง ais
Ais ทำไมถึงยกเลิกแพ็คเกจเน็ตยากจัง แอพก็ใช้ยาก ให้กดอุ่นใจ อุ่นใจก็เอ๋อ ถามอะไรก็ตอบแบบเดิมๆ จะต้องไปยกเลิกที่ศูนย์มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6858962
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
ยกเลิก iqiyi ของ AIS ไม่ได้
คือเรายกเลิกไปแล้วก่อนตัดรอบบิลวันที่ 15 ธ.ค.2567 แล้วพอเราจ่ายรายเดือน ก็งงว่าทำไมยอดมันถึงขึ้นเท่าเดิม เลยเข้าไปเช็คที่แอป VIP จ้าาาาาา งงมาก ยกเลิกไปแล้วแต่ยังต่อให้ ไปถามอุ่นใจ บอกให้ยกเลิกแพ็คเพจ
สมาชิกหมายเลข 5724947
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่AISไม่ได้เลย
เบอร์คลอเซ็นเตอร์ 1175 หรือเบอร์ 02 0789000 เป็นแบบกดเลือกเรื่องและฟัง ถามหน่อยค่ะ ถามเราต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต้องทำไงคะ ในเมื่อเรื่องที่คุณตั้งขึ้นไม่ตรงกับเรื่องที่เราต้องการสอบถาม ให้เ
สมาชิกหมายเลข 8549574
มีใครหงุดหงิดกับ bot ของ Ais บ้างไหม ทำยังไงให้ติดต่อมนุษย์จริงๆได้บ้าง
อยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ใช้งานได้วันแรก วันต่อมา เครื่องไม่จับสัญญาน หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ลองทั้งไลน์ ทั้งข้อความของ facebook ทั้ง App MyAis พิมพ์ข้อความไปในแชท ก็มีแต่บอทมาตอ
tongexplorer
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS