มีใครหงุดหงิดกับ bot ของ Ais บ้างไหม ทำยังไงให้ติดต่อมนุษย์จริงๆได้บ้าง

อยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ใช้งานได้วันแรก วันต่อมา เครื่องไม่จับสัญญาน
หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ลองทั้งไลน์ ทั้งข้อความของ facebook ทั้ง App MyAis  พิมพ์ข้อความไปในแชท ก็มีแต่บอทมาตอบ มาถามอะไรซ้ำๆวนเวียนไปมา แก้ปัญหาไม่ได้  พอตัดไปมห้รอคิวเจ้าหน้าที่ ก็รอนานแล้วก็บอกให้ฝากเรื่องไว้ทางเมล พอจะเลือกปัญหาที่จะฝากเรื่อง ก็ตัดเข้าแชทบอทอุ่นใจวนลูปมาอีก

ตอนนี้สรุป ไม่มีสัญญานโทรศัพท์ใช้ แต่ที่เซ็งที่สุดคือ Ais มีเจ้าหน้าที่ดูแลผ่านแชทจริงหรือเปล่า? นี่ถ้ามีปญหาคอขาดบาดตายผมคงแย่ไปแล้วล่ะ ดีที่อยู่ในเมืองที่พอหาซิมท้องถิ่นหรือมี wifi ของโรงแรมให้ตลอด สรุปเขาไม่มีมนุษย์รับเรื่องทางแช็ทใช่ไหมครับ

เสียดาย Ready2Fly ที่จ่ายไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่