หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtacเอาเปรียบลูกค้า
กระทู้สนทนา
dtac
แย่จริงเอาเปรียบลูกค้ามากมัดมือชกชัดๆแจ้งกสทชเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เครือข่ายเจ้านึงอยู่สีเขียว! แล้วมีปัญญาบ่อยๆ มีตัวเลือกค่ายอื่นๆ อีกไหมครับ
ก็เกิด งงๆ นิดหน่อย ในเมื่อแพ็คเกจค่ายเขียวที่ใช้ เหลือปริมาณ 20gb แต่ความเร็วช้ามากๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ยังสามารถใช้งานได้ปกติ อ่านมังงะได้ ดูได้หลายหน้าซ้อนกัน ตอนนี้ กลับเปิดดูไม่ได้! พอเช็คผ่านแ
สมาชิกหมายเลข 3278830
ทรูมูฟ เอาเปรียบ
No TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากค่ะโดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมแต่ใช้วิธีส่ง sms แทน เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยอัตโนมัติ (แพงกว่าเดิม ห่วยกว่าเดิม) ทำแบบนี้เหมือนถูกมัด
สมาชิกหมายเลข 8452019
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริม
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริมอีก 15 บาท ทั้งที่เราไม่ได้ตกลงสมัคร เจ้าหน้าที่มัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโทรห
สมาชิกหมายเลข 6047102
ระวัง!!! ttb เอาเปรียบลูกค้า
ใครใช้บัตร ttb So Chill โปรดระวัง เนื่องจากมีการเริ่มคิดค่าธรรมเนียมกดเงินสดตั้งแต่วันที่ 2/12/67 แต่ไม่ได้แจ้งลูกค้าให้ทราบล่วงหน้าโดยตรง โดยอ้างว่ามีการลงประกาศใน website แล้ว ใครที่ไหนจะไปเช็คเวปไซ
สมาชิกหมายเลข 1766183
เน็ตบ้านของทรูแย่มากต่อสัญญาให้เองลูกค้าเหมือนโดนมัดมือชก
เราติดเน็ตทรูมาตั้งแต่ธันวา 2019 เซลบอก สัญญา1ปี พอครบ1ปีจะยกเลิก คอลเซนเตอร์บอกยังยกเลิกไม่ได้ ติดสัญญาไปอีก1ปี เป็น2ปี เราก็เออ ไม่ได้อะไร พอครบ2ปี ตอนนี้เราจะยกเลิก อีก เพราะไม่ค่อยได้อยู่บ้า
สมาชิกหมายเลข 7005771
สอยถามวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือน
สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามเกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน แต่เดิมผมได้รับโปรโมชั่นจากทางทรูแพ็คเกจราคา 499 แต่พอปีนี้หมดโปรโมชั่นแล้วราคาขึ้นมา 847 เลย พอจะเข้าไปเปลี่ยนเองอัตโนมัติทั้งผ่าน iTru
สมาชิกหมายเลข 8568245
Dtac มัดมือชกเปลี่ยนเป็น Trinet ให้เอง โดยการส่งแค่ sms มาแจ้งว่า หากไม่ต้องการรับสิทธิ์โทร *212*57# ใน 2 วัน
ทำไม Dtac ถึงมีการเปลี่ยนเป็น trinet ให้กับลูกค้าเองโดยที่ไม่ได้รับการยินยอมครับ เบอร์ที่แม่ผมใช้นั้นไม่ต้องการ เปลี่ยนเป็น trinet แล้วก็ไม่ต้องการใช้ internet เลย แต่ก็ถูกมัดมือชกเปลี่ยนเป็น trinet โ
หล่อน่ากลัว
Dtac ช่วยบอกที เราไปกดสมัครแพ็คเก็ตตอนไหน
เนื่องจากเรามีบัตรเติมเงินอยู่ หลายร้อย ซึ่งใกล้หมดอายุ เลยซื้อเบอร์ใหม่เมือตอน เดือน พ.ย มา เพื่อใส่ซิม แล้วก็ไม่ได้เช็คอะไรเลย จนวันนี้ มาเช็ค อ้าว ทำไม เงินเหลือแค่นี้เอง มันถูกหักอะไรยังไงไปหมด.พอ
คิตตี้ตีลังกา
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtacเอาเปรียบลูกค้า