ทำไม Dtac ถึงมีการเปลี่ยนเป็น trinet ให้กับลูกค้าเองโดยที่ไม่ได้รับการยินยอมครับ
เบอร์ที่แม่ผมใช้นั้นไม่ต้องการ เปลี่ยนเป็น trinet แล้วก็ไม่ต้องการใช้ internet เลย
แต่ก็ถูกมัดมือชกเปลี่ยนเป็น trinet โดยมีข้อความ(ที่อาจจะไม่ได้รับไม่ว่าเหตุใดก็ตาม) ดังนี้
ข้อความนี้แม่ผมไม่ได้รับด้วยซ้ำ ปกติก็ไม่ค่อยได่อ่านข้อความ
ซึ่งอันนี้ไปถามจาก call center มาว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมอยู่ดีๆมีการเปลี่ยน ถึงได้ทราบ
แล้วข้อความแบบนี้คือมัดมือชกหรือไม่ ทำไมถึงเอาเปรียบกับผู้บริโภคอย่างนี้
โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุบางคนที่ไม่ถนัดในการกดโทร *212*57# อะไรแบบนี้
ขอให้ Dtac เปลี่ยนกลับให้โดยไม่มีเงื่อนไข 90 วันด้วย
ปล.นอกจากนี้ยังมีการคิดค่า internet โดยที่ไม่ได้ใช้หลังจากตัว sim มีการ activate เป็น Trinet อีก
แต่ได้ทำการแจ้ง call center และได้แก้ไขให้แล้ว
(ทำไมถึงยังไม่แก้เรื่องนี้ว่าไม่ควร set ค่า internet เป็น on หลัง activate sim
เพราะยังมีคนอีกเยอะที่ไม่ได้ต้องการใช้ internet และ trinet นะครับ)
จากลูกค้าที่ใช้มานาน และหลายเบอร์
ใครที่เจอแบบนี้บ้างครับทำอย่างไรกันบ้างครับกับการถูกเอาเปรียบแบบนี้
Dtac มัดมือชกเปลี่ยนเป็น Trinet ให้เอง โดยการส่งแค่ sms มาแจ้งว่า หากไม่ต้องการรับสิทธิ์โทร *212*57# ใน 2 วัน
เบอร์ที่แม่ผมใช้นั้นไม่ต้องการ เปลี่ยนเป็น trinet แล้วก็ไม่ต้องการใช้ internet เลย
แต่ก็ถูกมัดมือชกเปลี่ยนเป็น trinet โดยมีข้อความ(ที่อาจจะไม่ได้รับไม่ว่าเหตุใดก็ตาม) ดังนี้
ข้อความนี้แม่ผมไม่ได้รับด้วยซ้ำ ปกติก็ไม่ค่อยได่อ่านข้อความ
ซึ่งอันนี้ไปถามจาก call center มาว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมอยู่ดีๆมีการเปลี่ยน ถึงได้ทราบ
แล้วข้อความแบบนี้คือมัดมือชกหรือไม่ ทำไมถึงเอาเปรียบกับผู้บริโภคอย่างนี้
โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุบางคนที่ไม่ถนัดในการกดโทร *212*57# อะไรแบบนี้
ขอให้ Dtac เปลี่ยนกลับให้โดยไม่มีเงื่อนไข 90 วันด้วย
ปล.นอกจากนี้ยังมีการคิดค่า internet โดยที่ไม่ได้ใช้หลังจากตัว sim มีการ activate เป็น Trinet อีก
แต่ได้ทำการแจ้ง call center และได้แก้ไขให้แล้ว
(ทำไมถึงยังไม่แก้เรื่องนี้ว่าไม่ควร set ค่า internet เป็น on หลัง activate sim
เพราะยังมีคนอีกเยอะที่ไม่ได้ต้องการใช้ internet และ trinet นะครับ)
จากลูกค้าที่ใช้มานาน และหลายเบอร์
ใครที่เจอแบบนี้บ้างครับทำอย่างไรกันบ้างครับกับการถูกเอาเปรียบแบบนี้