หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0953813867เป็นเบอของเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆหรอครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เขามาคุยเรื่องโปรกับถามที่อยู่และบ้านเลขที่ผมไปนี้ใช่คอลเซนเตอป่าวครับผมเครียดมากผมเผลอบอกข้อมูลไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
อยากยกเลิกเนตบ้านทรู
อยากยกเลิกเนตบ้านทรู เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รำคาญ อยากเลิกใช้บริการ จะยกเลิกได้ที่ไหนยังไงคะ นี่โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คุยกับบอท ติดต่อทรูไอเซอร์วิสก็มห้คุยกับบอท เมื่อไหร่จะรู้เรื่อง
efficacy
ย้ายค่ายเบอร์เดิม True ไป Ais มีแพ็คเกจแนะนำที่ราคาไม่เกิน200ไหมครับ
ผมจะย้ายค่ายไปais ต้องทำไงครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูก็ไม่ได้ สาเหตุที่ผมอยากเปลี่ยนเพราะแพ็กเกจเน็ตแพงเกิน บางทีใช้ก็ไม่คุ้ม หลายๆอย่างก็มีปัญหา ผมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1061212
ถามทางธนาคาร TMB/TMB เรื่องรายการเดินบัญชี โทรถามตอบอย่างหนึ่ง พอไปธนาคารก็ตอบอย่าง งง
คือเราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าธนาคารสามารถจัดทำเอกสารแบบนี้ให้ได้ไหม คอลเซนเตอร์บอกได้ พอไปธนาคารยื่นเรื่อง ก็ให้อีกอย่างมา แล้วบอกทำไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้แล้วจะให้ยื่นขอเสียเงินทำ
สมาชิกหมายเลข 4696762
เติมเงินทรูวอเลตผิด
คือเติมเงินทนูวอเลตผิดไปค่ะ 210 บาท ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้ โทรหาปลายสายไม่คืนเงินให้ค่ะ ต้อฃทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8548762
อยากยกเลิกเบอร์รายเดือนที่ติดโปรของทรูอยู่ ทำยังไงได้บ้างครับ?
ในแชทบอทของtrue i serviceก็ตอบไม่ตรงคำถาม โทรไปคอลเซนเตอร์ของทรูให้กดเลขวนไปวนมาไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ให้รู้เรื่องสักที ปวดหัวมาก
สมาชิกหมายเลข 8362204
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
เน็ตทรูรายปี สัญญาณติดๆดับๆ?
ซื้อซิมทรูรายปีมา ใช้ได้2นาทีขึ้นมาไม่มีสัญญาณ ติดๆดับๆ โทรเข้าเบอร์ศูนย์ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แอปเซอร์วิสก็รีแต่สัญญาณเน็ตให้ ใครพอจะมีวิธีแก้ไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🥲
สมาชิกหมายเลข 8559214
ทรูครับแจ้งไปหลายครั้งแล้วนะ
แจ้งปัญหาการใช้งานไปหลายวันหลายครั้งแล้วแต่ๆปัญหาก็ยังเหมื่อนเดิมติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ได้คุยกับบอทกับคนจริงๆนี้ยากมากๆจริงจังจริงใจกับการแก้ปัญหาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8205999
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0953813867เป็นเบอของเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆหรอครับ