หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับสินค้า รบกวนทาง LAZADA ช่วยดำเนินการตรวจสอบครับ
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
Lazada
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
หมายเลขพัสดุ LEXPU0326570354 ทางระบบขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้ว
แต่ทางลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ กรณีนี้สามารถตรวจสอบอย่างไรได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายสินค้าบน Lazada Shopee และ อื่นๆ ระว่างใช้ PC / Laptop / Mobile Phone อันไหนสะดวกมากกว่ากัน
จำเป็นต้อง Online ตลอดเวลาไหม จะหาเครื่อง พิมพ์ / Print ฉลาก ลงพัสดุแบบไหนดี ระหว่าง Printer ธรรมดา / POS / หรือ Printer ความร้อนเล็ก ตัวละ 500-1000 บาท ตอนจัดส่งพัสดุสามารถใช้ชื่อร้านเป็นผู้จัดส่งแท
สมาชิกหมายเลข 4878571
ทำไมบริการขนส่ง พัสดุ flash express ต้องดองสินค้าไว้ที่ หนองแขม
ทำไมบริการขนส่ง flash express ต้องดองสินค้าไว้ที่ หนองแขม คือผมซื้อของจาก lazada กำหนดส่งถึงปลายทาง วันที่ 23 จากการตรวจสอบสถานะสิ
สมาชิกหมายเลข 4536232
คืนสินค้า LAZADA
ผมสั่งซื้อสินค้าผ่าน lazada โดยสินค้าส่งมาถึงวันที่ 11/12/2024 แต่ผู้ขายส่งสินค้ามาไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ จึงได้ทำการคืนสินค้า โดยเลือกให้ขนส่งมารับสินค้าคืน วันที่ 14/12/2024 แต่ภายในวันที่ 14/12/2024
สมาชิกหมายเลข 6594789
ขอสอบถามหน่อยครับร้านค้าใน shopee เค้าทำแบบนี้เค้าได้อะไรครับมีผู้เสียหายเยอะเลย
ขอสอบถามหน่อยครับร้านค้าใน shopee เค้าทำแบบนี้เค้าได้อะไรครับมีผู้เสียหายเยอะเลยครับ จากที่ดูรีวิวร้านค้าใน google เพราะผู้เสียหายรีวิวใน shopee ไม่ได้เพราะการซื้อไม่สำเร็จ เลยต้องไปรีวิวใน google แท
สมาชิกหมายเลข 917042
J&T ไม่ส่งของ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน ไม่มีคนรับผิดชอบ ?
สั่งของจากแอปหนึ่ง ชำระเงินเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 13/12/67 ขนส่งมาถึงสาขาปลายทาง 17/12/67 แล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/67 ถึงวันที่ 22/12/67 พัสดุสถานะ ติดปัญหา แจ้งว่า ผู้รับปฏิเสธรับพัสดุ ทุกวัน ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 2557253
Lex th มีใครช้าเหมือนผมมั้ย
แต่ละคำสั่งซื้อ5-6วันตลอด วันนี้ของขึ้นจะจัดส่งเร็วๆนี้ ตั้งแต่6โมงเช้า นี่จนเย็นก็ยังขึ้นแบบนั้นเหมือนเดิม สามารถไปเอาที่ขนส่งเลยได้มั้ยต้องทำยังไงครับช้ามากรอไม่ไผวสั่งตั้งแต่วันที่15แล่วครับ ปกติขน
สมาชิกหมายเลข 8491867
บริการยอดแย่ จากการสั่งสินค้าจาก Shopee จัดส่งโดย SPX AJJAK-A
สั่งสินค้าจากทาง Shopee ขนส่งขึ้นสถานะ รอนำส่ง ตั้งแต่ 27 ตค. (พัสดุถึงสาขายปลายทาง) กำหนดส่งวันที่ 28 ตค. จนวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า การติดต่อผ่านช่องทางแชท Live chat / call center/ ขนส่งของ SPX ยอดแ
สมาชิกหมายเลข 1294426
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
สั่งของไปขนส่งSPX Express สถานะไม่อัพเดท รอของมา 6วันยังไม่ได้รับของ กรณีนี้เราจะได้รับของไหมคะ
สั่งของไปของจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่17 แล้ววันที่18-20ของถึงศูนย์คัดแยกของอยู่ที่นี่เป็นเวลา3วันไม่มีการเคลื่อนไหว วันที่21ขึ้นว่าพัสดุกำลังนำส่งแต่ของไม่มาส่งจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับของ เราควรทำยังไงด
สมาชิกหมายเลข 8549693
แพลตฟอร์ม Shopee คุ้มครองผู้บริโภค หรือ คุ้มครองมิจฉาชีพ
อ้างอิงกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ฉบับใหม่ บังคับใช้ 3 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้บริโภคที่สั่งซื้อของออนไลน์ สามารถเปิดพัสดุเพื่อตรวจสอบสินค้าได้ก่อนจ่ายเ งิน ซึ่งจะช่วยลดปัญหาสินค้าไม่ตรงปก รวมถึงการได้ร
สมาชิกหมายเลข 8550235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
Lazada
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับสินค้า รบกวนทาง LAZADA ช่วยดำเนินการตรวจสอบครับ
แต่ทางลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ กรณีนี้สามารถตรวจสอบอย่างไรได้บ้างครับ