คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 06/04/24 15.49 น. สมายล์-ธัญชนกได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
_______________________________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7076797
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงอาจทำให้เกิความล่าช้าในการให้บริการค่ะ ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 7076797 ในการขอทราบหมายเลขทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ myAIS ค่ะ
_______________________________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7076797
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงอาจทำให้เกิความล่าช้าในการให้บริการค่ะ ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 7076797 ในการขอทราบหมายเลขทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ myAIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โดนตัดค่า play premium plus ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร