ผมสั่งซื้อ vivo v25 จาก app ส้มมาเมื่อกลางเดือนหลังจากได้เครื่องพบปัญหาจอลายส่วนล่างและจอกระพริบทัชไม่ได้บางเวลา แจ้งเจ้าหน้าที่จะส่งเคลม เจ้าหน้าที่ให้เดินทางไปศูนย์เพื่อออกใบเคลมและส่งสินค้ากลับ หลังดำเนินการเสร็จ ปรากฏว่าเครื่องส่งมาไม่ทันของรอบ app ส้มทำให้ต้องกดยกเลิกและสั่งเครื่องใหม่ หลังได้เงินคืนและสั่งเครื่องใหม่ ได้เครื่องใหม่แกะออกมาตรวจสอบเป็นอาการเดิมจึงตัดสินใจว่าจะไม่ใช้แล้วทำเรื่องขอคืนเงิน ต้องเดินทางไปศูนย์เพื่อออกใบเคลมและส่งเครื่องกลับ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถเคลมได้เพราะใบที่ส่งมาเป็นใบซ่อม จะไม่สามารถทำเรื่องคืนเงินได้จึงได้ฝากให้เจ้าหน้าที่หามาตรการเพื่อรองรับเพราะไม่ต้องการใช้งานแล้ว เพราะน้องที่ผมจะซื้อให้ได้ไปซื้อเครื่อง samsung วันที่เอาเครื่องไปเครมรอบ 2 แล้ว ผมแจ้งพนักงานไปว่าถ้ายืนยันจะคืนเครื่องมาที่ผมผมจะแจ้ง สคบ
หลังจากเจอเหตุการณ์นี้อยากทราบว่าคนอื่นๆเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ไหมครับ มาตรฐานสินค้าและการบริการหลังการขายของแบรนด์นี้เป็นแบบนี้เป็นปกติรึเปล่า
มือถือมีปัญหา ซื้อใหม่เคลมได้เครื่องใหม่มามีปัญหาเดิมแล้วจะไม่ให้คืน
หลังจากเจอเหตุการณ์นี้อยากทราบว่าคนอื่นๆเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ไหมครับ มาตรฐานสินค้าและการบริการหลังการขายของแบรนด์นี้เป็นแบบนี้เป็นปกติรึเปล่า