ฝากถึงทีมหัวหน้างานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง CC AIS และ หน่วยงานที่ดูแล App My AIS

กระทู้คำถาม
ผมเห็นหลายกระทู้แล้ว..

ลูกค้าแจ้งปัญหาการใช้งาน App My AIS เข้าไม่ได้ หน่วงช้า และ อื่นๆ

คนที่ใช้แอปนี้คงเจอปัญหาคล้าย ๆ กันคือมันหน่วง บางคนเข้าใช้งานไม่ได้ หรือเข้าใช้งานได้ยาก

แต่ทุกครั้งที่มีคนโพสต์ปัญหาและ CC มาตอบ ก็ยังจะพ่วงโฆษณาแอป my ais เข้ามา ด้วย wording ด้านล่างนี้

ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สะดวกสบายไม่ต้องติดต่อสาขา  สำหรับ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ สะดวกสบาย และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

คืออยากให้ดูบริบทที่ปัญหาลูกค้าเจอด้วยครับ
 
ลูกค้าใช้งานแอปไม่ได้ ก็ยังจะแนะนำให้ใช้แอปอีก มัน nonsense มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!! ....

เข้าใจว่ามันคือคำบังคับที่คุณต้องเขียนลงไปเพราะถูกสั่งการมา ด้วยข้อกำหนด KPI ต่างๆ ....

ดังนั้นผมขอ Feedback ไปยังคนที่สั่งการมาให้อ่านกระทู้นี้ด้วยครับ

และก็ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มีหน้าที่ดูแลกำกับ App myais ช่วยทำให้มันเสถียรและใช้งานได้ไหลลื่นเหมือนกันตัวเดิม ได้สักครึ่งก็ยังดี

หรือถ้า app มันมีปัญหามากนักก็เอาเวอร์ชั่นเว็บคืนมาครับ เข้าใจว่าลดรายจ่ายในการดูแลเว็บ แต่ app มันแย่ ก็ต้องเข้าใจ user ด้วยครับ

 CC อ่านช้า ๆ ให้เข้าใจก่อนมาตอบนะครับ ไม่ใช่หลับหูหลับตา copy paste.
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS my AIS (App) AIS eService Mobile Application
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่